HÃY LÀM TỰ ĐỘNG LÀM CHO PHÒNG CỦA BẠN SỐNG LẠI MÙA THU NÀY

HÃY LÀM TỰ ĐỘNG LÀM CHO PHÒNG CỦA BẠN SỐNG LẠI MÙA THU NÀY
Có phải đó là thời gian của năm một lần nữa? Có vẻ như ngay khi mùa hè đến, nó kết thúc! Một lần nữa, đêm bắt đầu dài hơn và thời tiết bắt đầu lạnh hơn. Đây là thời điểm hoàn hảo để suy nghĩ về việc tiếp nhận một sở thích hoặc nghề thủ công mới, đặc biệt là cho những buổi tối tối khi bạn cảm thấy như ở trong nhà.

Nhưng bạn không nhất thiết phải rời khỏi nhà để vào một sở thích mới; có rất nhiều hoạt động mà bạn có thể tham gia, ngay từ sự thoải mái của ghế sofa của riêng bạn. Khi bạn đã có một ngày căng thẳng hoặc muốn có một chút thời gian cho riêng mình, nghệ thuật và thủ công là cách hoàn hảo để thư giãn và lấy lại liên lạc với sự sáng tạo của bạn.

Tốt hơn hết, bạn có thể trang trí phòng khách của bạn với những sáng tạo của bạn khi bạn hoàn thành. Vì vậy, hãy thoải mái, và sáng tạo!



SƠN NƯỚC

painting home

Tín dụng hình ảnh: Kế toán băng ghế dự bị

Bạn có nhớ vẽ tranh khi còn nhỏ không? Màu nước không chỉ dành cho trẻ em! Những loại sơn đặc biệt này là hoàn hảo để tạo ra các sắc thái và tông màu khác nhau; Nó không mất nhiều công sức để trộn một màu mới đẹp để chơi. Bạn có thể tạo bầu trời đẹp, hình ảnh đại dương hoặc vẽ phong cảnh mà bạn có thể nhìn thấy từ cửa sổ của mình. Nhiều câu lạc bộ nghệ thuật sử dụng màu nước vì sơn rất linh hoạt: vì chúng hòa trộn với nhau rất tốt, nó dễ dàng sửa chữa bất kỳ sai lầm nào bạn có thể làm trên giấy.

Không có áp lực để tạo ra một kiệt tác (mặc dù một số nghệ sĩ nổi tiếng đã sử dụng màu nước), và bạn có thể bắt đầu tìm kiếm những thứ để vẽ trong khi ngồi trên ghế sofa của bạn và nhìn xung quanh phòng: thử vẽ một thiết kế đệm, cây nhà, hoặc thậm chí con chó !

MIPO: Tìm giấy phù hợp cho bức tranh của bạn. Giấy ép nóng ít thấm nên tốt hơn cho việc trộn; giấy ép lạnh bắt màu nhanh chóng.

 

TẠP CHÍ VIẾT

writing living room

Tín dụng hình ảnh: Kế toán băng ghế dự bị

Đôi khi nó có thể trị liệu để làm giảm cảm xúc của bạn trên giấy. Viết nhật ký đã là một sở thích phổ biến trong một thời gian dài và nó cũng phổ biến với người lớn như với những người trẻ tuổi. Nó giá rẻ và bổ ích; tất cả những gì bạn cần là một chỗ ngồi, một cây bút và tờ giấy và bạn đã sẵn sàng để đi! Có một số lợi ích đáng ngạc nhiên khi giữ một tạp chí, nhưng hơn bất cứ điều gì, đó chỉ là một cách tuyệt vời để dành thời gian tập trung vào bạn:

  • Đặt từ cho các vấn đề của bạn - có thể dễ dàng suy nghĩ mọi thứ hơn nếu bạn có thể giải thích những gì mà làm phiền bạn.
  • Quyền riêng tư cũng quan trọng như chia sẻ - thật tốt khi có thể viết ra những điều mà có lẽ không phải ai cũng cần đọc!
  • Viết nhật ký có thể giúp phát triển kỹ năng viết của bạn - nhiều nhà văn nổi tiếng đã giữ các tạp chí và không có gì ngăn cản bạn phát triển tạp chí của mình thành một câu chuyện hoặc bài báo để xuất bản.
MIPO: Tạo một tạp chí đơn giản phù hợp với tính cách độc đáo của bạn bằng cách tùy chỉnh nó với các chi tiết, bưu thiếp và hình ảnh yêu thích của bạn.

 

VIẾT THƯ

home crafts

Tín dụng hình ảnh: Marcin Czaja

Thư pháp không chỉ đơn thuần là chữ viết gọn gàng: nó là một loại hình nghệ thuật và đã được phổ biến ở nhiều thời kỳ khác nhau trong suốt lịch sử Ai Cập, Ả Rập và Trung cổ, chỉ kể tên một số. Vì vậy, đặt bàn phím máy tính và điện thoại thông minh của bạn, và lấy một cây bút thay thế!

Thư pháp sẽ giúp bạn yêu viết lại. Nó là tuyệt vời để cải thiện sự tập trung của bạn và cung cấp cho bạn một cái cớ tốt để ngồi xuống và chậm lại trong một ngày bận rộn.

Bạn có thể phát triển phong cách thư pháp của riêng bạn, để văn bản của bạn thực sự độc đáo đối với bạn. Và một khi bạn đã thành thạo, Thư pháp hoàn hảo để tạo thiệp chúc mừng độc đáo, viết một bài thơ yêu thích để đóng khung hoặc phát triển một chữ ký cá nhân mà không thể nhầm lẫn của riêng bạn.

MIPO: Thư pháp là tuyệt vời để làm bảng hiệu thủ công để treo xung quanh nhà của bạn, chẳng hạn như phòng trẻ em của bạn hoặc phòng tắm.

 

GUITAR  ACOUSTIC

guitar living room

Tín dụng hình ảnh: Kari Shea

Mọi người đều yêu thích âm nhạc phải không? Bất kể phong cách của bạn là gì, âm nhạc tồn tại để phù hợp với mọi sở thích có thể. Vậy tại sao không tham gia vào âm nhạc và học cách chơi một nhạc cụ?

Đối với những người mới học, sự lựa chọn rõ ràng là đi cho guitar acoustic cổ điển. Hầu hết các bản nhạc đều liên quan đến guitar, và nó là một trong những nhạc cụ dễ nhất để học giai điệu, với hàng trăm bài hát có sẵn trực tuyến.

Một số nghiên cứu cho rằng chơi nhạc có thể tốt cho sức khỏe của bạn, nhưng ngay cả khi bạn chỉ tìm kiếm một kỹ năng mới để học, thưởng thức âm nhạc yêu thích của bạn bằng cách tự chơi nó là rất bổ ích và thú vị. Rất nhiều giáo viên guitar thậm chí có thể đến nhà bạn để dạy bạn, và tất nhiên bạn có thể tự luyện tập trong thời gian rảnh. Vì vậy, đây thực sự là một sở thích mà bạn có thể học hỏi từ sự thoải mái của ghế sofa của bạn!

MIPO: Nếu bạn cảm thấy dũng cảm, tại sao không có một singalong với một số bạn bè? Mang phiên mic mở đến phòng khách của bạn!

 

LÀM ĐỒ TRANG SỨC

hobbies at home

Tín dụng hình ảnh: Monique

Làm thế nào về việc chiếm một sở thích thực tế như làm đồ trang sức tự chế? Đó là một cách tuyệt vời để sử dụng lại bất kỳ hạt nào còn sót lại từ đồ trang sức cũ hoặc bị hỏng, và bạn có thể có nhiều niềm vui khi tìm kiếm các tiêu chuẩn bất thường để thêm vào các mảnh mới nhất của bạn.

Trộn và kết hợp với các màu sắc khác nhau và các vật liệu khác nhau để tạo nên một tác phẩm thật sự độc đáo. Mỗi tác phẩm mới sẽ khác nhau, điều này làm cho chúng trở thành món quà độc đáo hoàn hảo cho ngày sinh nhật hoặc Giáng sinh. Có rất nhiều mặt hàng khác nhau mà bạn có thể thử làm, bao gồm:

  • Vòng tay
  • Hoa tai
  • Vòng chân
  • Nhẫn
  • Phụ kiện tóc
MIPO: Nếu bạn thực sự bắt tay vào làm đồ trang sức của riêng mình, hãy xem xét bán chúng để kiếm thêm một ít tiền chi tiêu cho việc mua thêm hạt và đồ trang sức!

 

XẾP GIẤY

hobbies at home

Tín dụng hình ảnh: Julien Chị

Origami là sở thích hoàn hảo để giữ cho đôi tay của bạn bận rộn và tâm trí bạn bận rộn vào những buổi sáng chủ nhật ẩm ướt và lộng gió. Tất cả bạn cần là giấy!

Nghệ thuật gấp giấy lần đầu tiên được tạo ra ở châu Á, lan rộng khắp Trung Quốc Nhật Bản và Hàn Quốc, và giờ đây đã trở thành một sở thích phổ biến, dễ thực hiện, cho dù bạn có phải là chuyên nghiệp hay chỉ mới bắt đầu.

Một khi bạn đã có được sở trường của nó, bạn có thể bắt đầu làm những đồ trang trí tinh xảo và đẹp mắt, giống như một chiếc điện thoại di động của những chú chim nhỏ, hoàn hảo để treo ở cửa sau hoặc trong cửa sổ.

MIPO: Hãy nhớ bắt đầu đơn giản, với các thiết kế dễ dàng và dần dần làm việc theo cách của bạn đến các công trình khó khăn hơn.

 

Phần kết luận

Bất cứ ai nói bạn phải đi ra ngoài để có một sở thích! Có rất nhiều hoạt động có thể được thực hiện từ sự thoải mái của chính ngôi nhà của bạn, nhưng nghệ thuật và thủ công đặc biệt hiệu quả. Họ đã tin rằng sẽ giúp giảm căng thẳng, cải thiện suy nghĩ sáng tạo và cũng tăng cường lòng tự trọng. Thật tốt khi làm điều gì đó khác biệt sau một ngày dài, vậy tại sao không cho tivi nghỉ ngơi và tạo ra điều gì đó tuyệt vời? Làm điều gì đó cho bạn trong mùa đông này và thỏa sức sáng tạo của bạn!



sofa giá rẻsofa giá rẻ hcmsofa gia reCouchUpholsteryFurnitureCouchesInterior designHomeFurniture-makingSeatsHuman activitiesCultureDecorative artsArtificial objectsLinguisticsComponentsConsumer goodsLanguageComponent-based software engineeringTechnologyArchitectural elements, , sofa giá rẻghế sofa giá rẻghế sofa giá rẻ tphcm, sofa giá rẻ tphcmsofa giá rẻ hà nộisofa giường giá rẻsofa phòng khách giá rẻbộ sofa giá rẻsofa góc giá rẻsofa giá rẻ ở hà nộisofa góc giá rẻ tphcmsofa giá rẻ tại hà nộimua sofa giá rẻsofa bọc da giá rẻsofa gỗ giá rẻmua ghế sofa giá rẻsofa cổ điển giá rẻsofa bed giá rẻsofa giá rẻ hcmthanh lý sofa giá rẻ tại hà nộisofa cũ giá rẻ hà nộisofa da giá rẻsofa gỗ chữ l giá rẻsofa giá rẻ hải phòngsofa gỗ giá rẻ tphcmsofa da giá rẻ tại hà nộighế sofa giá rẻ hà nộighế sofa đẹp giá rẻsofa giường giá rẻ hcmsofa giá rẻ vũng tàusofa văn phòng giá rẻsofa văng giá rẻsofa cafe giá rẻsofa văng giá rẻ hà nộisofa giá rẻ đăng khoasofa gỗ sồi giá rẻsofa giường giá rẻ tại hà nộikho sofa giá rẻsofa gỗ sồi nga giá rẻsofa giá rẻ tại đà nẵngghế sofa karaoke giá rẻsofa mini giá rẻ đà nẵngsofa phòng khách giá rẻ tphcmsofa mini giá rẻ hà nộisofa giá rẻ đà nẵngsofa cũ giá rẻ tphcmsofa chữ l giá rẻghế sofa giá rẻ đà nẵngbàn ghế sofa giá rẻ tại vĩnh yên vĩnh phúcsofa giá rẻ tại bình dươngbàn ghế sofa giá rẻ tại vinhsofa giá rẻ bình dươngsofa giá rẻ nha trangsofa giường giá rẻ hà nộisofa giá rẻ buôn ma thuột, sofa karaoke giá rẻbàn kính sofa giá rẻsofa đơn giá rẻ hà nộixưởng sản xuất sofa giá rẻghế sofa giá rẻ quy nhơnsofa phòng khách giá rẻ hà nộithanh lý sofa giá rẻghế sofa sắt giá rẻgối sofa giá rẻbàn kính sofa giá rẻ hà nộisofa giá rẻ tại thái bìnhghế sofa chữ l giá rẻbàn sofa giá rẻ hà nộisofa giá rẻ hà đôngsofa giá rẻ kdtxưởng sofa giá rẻsofa giá rẻ cần thơsofa giá rẻ quận 7sofa bed giá rẻ hà nộisofa văng giá rẻ tphcmghế sofa giá rẻ biên hòasofa hàn quốc giá rẻsofa giá rẻ bắc ninhbàn sofa giá rẻ hcmsofa giường giá rẻ đà nẵngsofa giá rẻ thái nguyênsofa giá rẻ tây ninhghế sofa giá rẻ hải phòngnệm sofa rời giá rẻsofa vải giá rẻsofa giá rẻ biên hoàghế sofa giá rẻ nha trangsofa phòng ngủ giá rẻsofa 2 chỗ giá rẻsofa cũ giá rẻ hcmghế sofa giá rẻ cần thơmẫu sofa giá rẻmua sofa giá rẻ ở hà nộisofa văn phòng giá rẻ hà nộisofa giá rẻ tại tphcmghế sofa giá rẻ bmtsofa giá rẻ nhất hà nộisofa giá rẻ bắc giangsofa gỗ giá rẻ bình dươngsofa quán cafe giá rẻsofa nhập khẩu giá rẻbộ sofa giá rẻ hà nộisofa giá rẻ quận 2,  sofa cà phê giá rẻbàn kính sofa giá rẻ tphcmthảm sofa giá rẻ hà nộiđóng sofa giá rẻ ở hà nộisofa giá rẻ tp hcmthanh lý sofa giá rẻ tphcmthảm sofa giá rẻ hcmmua sofa giá rẻ tphcmsofa giá rẻ đê la thànhsofa da góc giá rẻsofa giá rẻ thủ đứcghế sofa giá rẻ đăng khoasofa gỗ giá rẻ đà nẵngsofa vải giá rẻ tại hà nộisofa băng dài giá rẻsofa cafe giá rẻ hà nộisofa giá rẻ tại thanh hóasofa văng gỗ giá rẻsofa giá rẻ tại huếghế sofa giá rẻ đẹpsofa giá rẻ đăng khoa ba đình hà nộimua sofa giá rẻ tại hà nộisofa mây giá rẻsofa giá rẻ nghệ ansofa giá rẻ thanh hoásofa giá rẻ tại hải phòngmua sofa giá rẻ ở đâu,

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁCH SỬ DỤNG CHẶN MÀU TRONG MỌI PHÒNG

sofa giá rẻ hcm

Mua ghế sofa Sài Gòn uy tín nhất