PHỤ KIỆN BÃI BIỂN

PHỤ KIỆN BÃI BIỂN

Ah, mùi của không khí biển trong lành và cảm giác cát giữa các ngón chân của bạn - mọi người đều thích ở bên bờ biển! Nhưng cuối cùng tất cả chúng ta phải về nhà ...

Tin tốt là bạn có thể dễ dàng mang một chút cảm giác bên bờ biển vào chính ngôi nhà của mình với một vài thiết kế lấy cảm hứng từ bãi biển. Đó không phải là một nhiệm vụ khó khăn như nó có vẻ; những mảnh nhỏ ở đây và ở đó có thể tạo ra một sự khác biệt lớn. Đôi khi tất cả chỉ cần sử dụng màu sắc phù hợp và một chút thay đồ.

Nghe hay đấy? Đọc về một số phụ kiện nhà lấy cảm hứng từ bãi biển yêu thích của chúng tôi.



CỦI

driftwood decoration

Tín dụng hình ảnh: DariaNepriakhina

Gỗ lũa có thể được đặt ở bất cứ đâu như một tiêu điểm hoặc trang trí tinh tế - và bạn có thể tìm thấy nó trên bãi biển miễn phí! Điều tuyệt vời về mảnh vỡ bãi biển hàng ngày này là nó thêm một chút mộc mạc vào nhà của bạn mà không làm cho nó trông lộn xộn hoặc quá mức.

Không chỉ có mùi gỗ lũa và cảm giác như bãi biển, nó có thể hoạt động tuyệt đẹp trên đồ nội thất bằng gỗ trơn, chẳng hạn như một ngăn kéo hoặc bàn cà phê. Bạn cũng có thể sử dụng lũa để tạo ra các tác phẩm nghệ thuật thanh lịch:


  • Sử dụng nó để tạo ra một khung ảnh lấy cảm hứng từ bãi biển độc đáo
  • Sơn miếng gỗ lũa với màu sắc đẹp
  • Đặt một số lũa bên cạnh một số đèn trà để tạo bóng cây trên tường của bạn


driftwood plant

Tín dụng hình ảnh: cristty

Sao không thử nhỉ:

Đặt các chậu cây nhỏ ở giữa các nhánh lũa cho một hỗn hợp của vẻ đẹp mộc mạc màu xanh lá cây và màu nâu.


THẢM CỬA

nautical doormat

Tín dụng hình ảnh: Wicker Paradise

Thiết kế nhà tốt có thể tạo ấn tượng ngay từ khi bạn bước qua cánh cửa ... Một vật thường bị bỏ qua là tấm thảm chùi chân thấp.

Nếu bạn muốn mang đến cho ngôi nhà của bạn một cảm giác bãi biển thực sự, tại sao bạn không chọn một thứ gì đó một chút hải lý để du khách lau chân?

Doormats là linh hoạt đáng ngạc nhiên cho thiết kế nhà vì chúng có thể hoạt động tốt trong phong cách đơn giản hoặc đầy màu sắc. Nếu bạn đang đi cho màu sắc; màu xanh lam, màu vàng và màu đỏ mộc mạc có thể phù hợp với một ngôi nhà theo chủ đề bãi biển.

Sao không thử nhỉ:

Nhìn vào các mẫu khác nhau, chẳng hạn như nút thắt Celtic hoặc mẫu sử dụng vỏ sò.



QUY MÔ LIGHTHOUSE

lighthouse sculpture

Tín dụng hình ảnh: Jessica

Ngọn hải đăng là biểu tượng cổ điển của phía biển, vậy tại sao không mang một cái vào nhà bạn? Không có gì tốt hơn một vật trang trí ngọn hải đăng đầy màu sắc để làm sáng lên:


  • Một chiếc áo choàng cô đơn
  • Một kệ đánh bóng tốt
  • Một bàn nhỏ


Nó thậm chí không phải là một vật trang trí; một mô típ ngọn hải đăng nhỏ trên đệm hoặc trong một bức tranh có thể dễ dàng giúp tái tạo không khí của bãi biển.

lighthouse decoration

Tín dụng hình ảnh: Amie Fedora

Sao không thử nhỉ:

Đặt một ngọn hải đăng rực rỡ với các đồ trang trí thẳng đứng khác như nến, nhang hoặc các tác phẩm điêu khắc khác trên biển.



TREO VỎ ỐC


decorate shell

Tín dụng hình ảnh: LeyramOdacrem



Tạo chuông gió rất riêng của bạn bằng cách sử dụng vỏ sò biển, để bạn có thể nghe thấy bãi biển trong phòng khách của riêng bạn! Vỏ sò hoàn hảo để treo thường có thể được tìm thấy để bán trong các cửa hàng bên bờ biển. Ngoài ra, tại sao không đi thu thập lần sau khi bạn ở trên bãi biển và tự mình xâu chuỗi chúng lại?

Chúng hoàn hảo để treo bên ngoài cửa sau của bạn, hoặc trong cửa sổ nhà bếp nơi chúng có thể đón gió.

shell decoration

Tín dụng hình ảnh: theblueiris

Sao không thử nhỉ:

Trộn và kết hợp các loại vỏ khác nhau có màu sắc khác nhau và kích cỡ khác nhau? Mỗi người sẽ tạo ra một tiếng ồn khác nhau khi họ chạm vào nhau.



NGHỆ THUẬT ĐƯƠNG ĐẠI

fish painting

Tín dụng hình ảnh: Murat Ertürk

Thêm một phong cách nghệ thuật cho ngôi nhà của bạn bằng cách chọn một số bức tranh hoặc hình ảnh chuyên nghiệp để đi trên tường. Thật tuyệt nếu bạn có thể, tìm kiếm các nghệ sĩ địa phương sống gần bạn và xem liệu có bất kỳ thiết kế nào của họ làm bạn thích không. Có một trong những mảnh ghép để thưởng thức sẽ làm cho ngôi nhà theo chủ đề bãi biển của bạn cảm thấy chân thực hơn.

Ngoài ra, có một cái nhìn vào hình ảnh chuyên nghiệp. Những bức ảnh đen trắng tạo ra tông màu tuyệt đẹp trên những bức tường màu trắng hoặc màu kem và đừng quá chú ý đến phần còn lại của căn phòng.

8303780609_ea0f578306_z

Tín dụng hình ảnh: tosh chiang

Sao không thử nhỉ:

Sử dụng một trong những bức ảnh của riêng bạn nếu bạn có bất kỳ? Lần tới khi bạn ở bãi biển, hãy lấy chiếc máy ảnh tốt nhất của bạn (hoặc mượn một cái) và chụp một vài bức ảnh toàn cảnh ấn tượng, sau đó chụp cái đẹp nhất và in màu đen trắng để treo lên tường một cách tự hào.


HIỆN ĐẠI 

nautical living room

Tín dụng hình ảnh: JurgenLeckie

Đi sáng và tối giản. Bạn có thể tạo một chủ đề hải lý hiện đại bằng cách sử dụng màu trắng sắc nét và các sắc thái khác nhau của màu xanh lam để tương phản. Cũng như đây là những màu sắc đặc trưng liên quan đến bãi biển và hải quân, chúng tạo ra một thiết kế tối giản tuyệt vời và những bức tường nhợt nhạt giúp tận dụng tối đa ánh sáng lọt qua cửa sổ.

Rio 2 Seater Sofa from SofaSofa

Ghế sofa 2 chỗ ngồi Rio từ SofaSofa

Sao không thử nhỉ:

Trộn màu nhấn màu xanh của bạn với các sắc thái và hoa văn khác nhau, vì điều này sẽ bù đắp cho màu trắng trơn.


CÁ MÀU SẮC

fish decoration

Tín dụng hình ảnh: Ed Bierman

Có một sự lựa chọn rõ ràng về trang trí cho ngôi nhà theo chủ đề bãi biển của bạn: cá!

Sử dụng cá là cách hoàn hảo để hoàn thành chủ đề bãi biển của bạn với một chút màu sắc thêm. Có một số cách để lén một chủ đề cá vào nhà, cho dù đó là một món trang sức treo trên cửa sổ, một vật trang trí trên bàn cà phê hoặc thậm chí một số đế lót ly cá theo chủ đề.

Fish Ornament

Tín dụng hình ảnh: russellstreet

Sao không thử nhỉ:

Xây dựng bộ sưu tập cá. Tất cả chúng không phải có cùng kích thước, nhưng thay đổi màu sắc để thêm chiều sâu cho thiết kế.


QUẠT CŨ

vintage decoration

Tín dụng hình ảnh: Julien Chị

Quạt Vintages là một phụ kiện retro cổ điển cho ngôi nhà theo chủ đề naut. Chúng gợi lên hình ảnh của những cỗ máy cũ kỹ rỉ sét và có thể mang đến cho ngôi nhà của bạn một vẻ ngoài trưởng thành và cổ điển. Những ngôi nhà trên bãi biển có xu hướng bóng bẩy nhưng không nhất thiết phải hiện đại, vì vậy donith nghĩ rằng mọi thứ trong phòng cần phải là chiều cao của thời trang hiện đại.

vintage home style

Tín dụng hình ảnh: alex_why

Sao không thử nhỉ:

Bắt xuống bán xe khởi động địa phương của bạn, hoặc kiểm tra các cửa hàng từ thiện. Bạn được đảm bảo để tìm thấy một số món hời retro với giá hạ.


BỒN RỬA BẰNG VỎ ỐC 

shell bathroom

Tín dụng hình ảnh: Neil Turner

Phòng tắm của bạn là nơi hoàn hảo để chơi với một số thiết kế lấy cảm hứng từ bãi biển vì nó có bề mặt mịn và nước. Các bồn rửa vỏ sò là một tính năng thực sự độc đáo sẽ thực sự tạo nên một tuyên bố lấy cảm hứng từ bãi biển trên bãi biển.

Một tùy chọn theo nghĩa đen là sử dụng một vỏ lớn - như trong hình trên. Nhưng nếu bạn muốn một cái gì đó đơn giản hơn một chút (và tinh tế), hãy thử một cái gì đó như ý tưởng chìm lấy cảm hứng từ vỏ dưới đây!

shell decorate

Tín dụng hình ảnh: romana klee

Sao không thử nhỉ:

Trang trí xung quanh bồn rửa của bạn với vỏ có kích thước khác nhau; những cái lớn hơn làm cho trọng lượng lớn để giữ khăn tươi xuống.



CẦU NGUYỆN

buoy decoration

Tín dụng hình ảnh: Barn Images

Không có gì nói về thuyền buồm và những chiếc thuyền bên bờ biển giống như chiếc phao mang tính biểu tượng. Bến tàu, thuyền chèo khiêm tốn và du thuyền duyên dáng đều xuất hiện trong tâm trí khi bạn nhìn thấy món đồ nổi tiếng này và nó trông cũng đẹp như trong một khung cảnh trong nước như trên thuyền.

Sao không thử nhỉ:

Đặt phao của bạn lên trên một vật vuông như gương hoặc khung tranh, hoặc phía trên một số đồ nội thất vuông như một ngăn kéo. Điều này có thể giúp thêm đa dạng, bởi vì đôi khi hình vuông có thể hơi nhàm chán!



TRANG TRÍ CÁ

fishing decoration

Tín dụng hình ảnh: Clyde Robinson

Có tất cả các cách của các đối tượng liên quan đến bãi biển đang chờ để thêm chúng vào nhà của bạn. Lưới đánh cá (rõ ràng là sạch!) Có thể được treo trên một thân cây cũ hiếm khi được sử dụng. Những chai rượu cũ có thể chứa đầy cát hoặc thậm chí bạn có thể thử dán một cuộn giấy ở trên cùng để tạo thông điệp bỏ đi của riêng bạn trong một chai!

Đó là những điểm nhấn nhỏ của mặt biển sẽ thêm tính xác thực cho chủ đề bãi biển của bạn, vì vậy hãy chú ý đến những tác phẩm đặc biệt bất cứ khi nào bạn có thể.

shell jar

Tín dụng hình ảnh: Kinda

Sao không thử nhỉ:

Thu thập một nắm sỏi bãi biển tốt. Cho chúng rửa sạch dưới vòi nước và sau đó cho chúng vào một cái lọ hoặc bình trong suốt và đổ đầy nước. Đặt nó trên kệ nơi ánh sáng tìm thấy nó sẽ làm nổi bật màu sắc tốt nhất của viên sỏi.


VỎ ỐC XÀ CỪ

conch shell

Tín dụng hình ảnh: Liji Jinaraj

Vỏ ốc xà cừ là một vật phẩm đặc biệt đẹp mà bạn có thể tìm thấy ở bãi biển (nếu bạn rất may mắn) và nó hoàn hảo để hoàn thiện chủ đề bãi biển của bạn. Nó có thể hoạt động theo một số cách; như một trọng lượng giấy, một mảnh trung tâm, một vật trang trí kệ hoặc như một phần của màn hình.

decorated shell

Tín dụng hình ảnh: Lịch sử hải quân

Sao không thử nhỉ:

Nếu bạn đã có một vỏ ốc xà cừ, hãy thử trang trí lớp vỏ thứ hai. Tất cả các loại sơn màu, màu nước và gạch khảm đều có thể làm tăng thêm màu sắc cho ngôi nhà của bạn.


SAO BIỂN

starfish

Tín dụng hình ảnh: Jessica

Sao biển có đủ hình dạng và kích cỡ, vì vậy bạn chắc chắn sẽ tìm thấy một chiếc phù hợp với ngôi nhà của bạn. Bạn có thể dựa chúng vào tường trên kệ hoặc đặt chúng phẳng trên đỉnh tủ quần áo.

starfish decorations

Tín dụng hình ảnh: alyssa

Sao không thử nhỉ:

Tạo một giỏ bãi biển Thứ nhồi bông, bao gồm một con sao biển, một số đồ câu cá, một số viên sỏi hoặc vỏ sò và đặt nó bên cạnh một miếng gỗ lũa hoặc một vật trang trí ngọn hải đăng!


Phần kết luận

Điều tuyệt vời về bãi biển là nó là phổ quát; mọi người đều biết một bãi biển trông như thế nào, nhưng không có hai bãi biển nào giống hệt nhau. Điều này cung cấp cho bạn rất nhiều khả năng thiết kế nhà bãi biển để lựa chọn.

Cho dù đó là một chủ đề đá cuội, đường viền vỏ sò mịn màng và màu sắc, hoặc thiết kế mộc mạc của lưới đánh cá và lọ thủy tinh cát, có một chủ đề bãi biển cho mọi nhà. Vì vậy, đi ra ngoài và tìm thấy của bạn!


sofa giá rẻsofa giá rẻ hcmsofa gia reCouchUpholsteryFurnitureCouchesInterior designHomeFurniture-makingSeatsHuman activitiesCultureDecorative artsArtificial objectsLinguisticsComponentsConsumer goodsLanguageComponent-based software engineeringTechnologyArchitectural elements, , sofa giá rẻghế sofa giá rẻghế sofa giá rẻ tphcm, sofa giá rẻ tphcmsofa giá rẻ hà nộisofa giường giá rẻsofa phòng khách giá rẻbộ sofa giá rẻsofa góc giá rẻsofa giá rẻ ở hà nộisofa góc giá rẻ tphcmsofa giá rẻ tại hà nộimua sofa giá rẻsofa bọc da giá rẻsofa gỗ giá rẻmua ghế sofa giá rẻsofa cổ điển giá rẻsofa bed giá rẻsofa giá rẻ hcmthanh lý sofa giá rẻ tại hà nộisofa cũ giá rẻ hà nộisofa da giá rẻsofa gỗ chữ l giá rẻsofa giá rẻ hải phòngsofa gỗ giá rẻ tphcmsofa da giá rẻ tại hà nộighế sofa giá rẻ hà nộighế sofa đẹp giá rẻsofa giường giá rẻ hcmsofa giá rẻ vũng tàusofa văn phòng giá rẻsofa văng giá rẻsofa cafe giá rẻsofa văng giá rẻ hà nộisofa giá rẻ đăng khoasofa gỗ sồi giá rẻsofa giường giá rẻ tại hà nộikho sofa giá rẻsofa gỗ sồi nga giá rẻsofa giá rẻ tại đà nẵngghế sofa karaoke giá rẻsofa mini giá rẻ đà nẵngsofa phòng khách giá rẻ tphcmsofa mini giá rẻ hà nộisofa giá rẻ đà nẵngsofa cũ giá rẻ tphcmsofa chữ l giá rẻghế sofa giá rẻ đà nẵngbàn ghế sofa giá rẻ tại vĩnh yên vĩnh phúcsofa giá rẻ tại bình dươngbàn ghế sofa giá rẻ tại vinhsofa giá rẻ bình dươngsofa giá rẻ nha trangsofa giường giá rẻ hà nộisofa giá rẻ buôn ma thuột, sofa karaoke giá rẻbàn kính sofa giá rẻsofa đơn giá rẻ hà nộixưởng sản xuất sofa giá rẻghế sofa giá rẻ quy nhơnsofa phòng khách giá rẻ hà nộithanh lý sofa giá rẻghế sofa sắt giá rẻgối sofa giá rẻbàn kính sofa giá rẻ hà nộisofa giá rẻ tại thái bìnhghế sofa chữ l giá rẻbàn sofa giá rẻ hà nộisofa giá rẻ hà đôngsofa giá rẻ kdtxưởng sofa giá rẻsofa giá rẻ cần thơsofa giá rẻ quận 7sofa bed giá rẻ hà nộisofa văng giá rẻ tphcmghế sofa giá rẻ biên hòasofa hàn quốc giá rẻsofa giá rẻ bắc ninhbàn sofa giá rẻ hcmsofa giường giá rẻ đà nẵngsofa giá rẻ thái nguyênsofa giá rẻ tây ninhghế sofa giá rẻ hải phòngnệm sofa rời giá rẻsofa vải giá rẻsofa giá rẻ biên hoàghế sofa giá rẻ nha trangsofa phòng ngủ giá rẻsofa 2 chỗ giá rẻsofa cũ giá rẻ hcmghế sofa giá rẻ cần thơmẫu sofa giá rẻmua sofa giá rẻ ở hà nộisofa văn phòng giá rẻ hà nộisofa giá rẻ tại tphcmghế sofa giá rẻ bmtsofa giá rẻ nhất hà nộisofa giá rẻ bắc giangsofa gỗ giá rẻ bình dươngsofa quán cafe giá rẻsofa nhập khẩu giá rẻbộ sofa giá rẻ hà nộisofa giá rẻ quận 2,  sofa cà phê giá rẻbàn kính sofa giá rẻ tphcmthảm sofa giá rẻ hà nộiđóng sofa giá rẻ ở hà nộisofa giá rẻ tp hcmthanh lý sofa giá rẻ tphcmthảm sofa giá rẻ hcmmua sofa giá rẻ tphcmsofa giá rẻ đê la thànhsofa da góc giá rẻsofa giá rẻ thủ đứcghế sofa giá rẻ đăng khoasofa gỗ giá rẻ đà nẵngsofa vải giá rẻ tại hà nộisofa băng dài giá rẻsofa cafe giá rẻ hà nộisofa giá rẻ tại thanh hóasofa văng gỗ giá rẻsofa giá rẻ tại huếghế sofa giá rẻ đẹpsofa giá rẻ đăng khoa ba đình hà nộimua sofa giá rẻ tại hà nộisofa mây giá rẻsofa giá rẻ nghệ ansofa giá rẻ thanh hoásofa giá rẻ tại hải phòngmua sofa giá rẻ ở đâu,

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁCH SỬ DỤNG CHẶN MÀU TRONG MỌI PHÒNG

sofa giá rẻ hcm

Mua ghế sofa Sài Gòn uy tín nhất