SỰ TRỞ LẠI TRƯỜNG HỌC TUYỆT VỜI

SỰ TRỞ LẠI TRƯỜNG HỌC TUYỆT VỜI

Sau một mùa hè dài nóng nực, kỳ nghỉ lễ đã kết thúc, và nó đã trở lại thời hạn. Và một năm học nữa có nghĩa là có rất nhiều việc để làm!

Có thể khó rũ bỏ thói quen nghỉ ngơi thoải mái của bạn và thực sự sắp xếp lại mọi thứ. Nhưng đừng sợ! Chúng tôi đã đưa ra danh sách kiểm tra cuối cùng trở lại trường học để bạn có thể tham khảo nhanh mọi thứ bạn cần để được sắp xếp.

Đọc về những lời khuyên hữu ích của chúng tôi về cách tổ chức nhà của bạn, và con bạn đã sẵn sàng để trở lại trường học.

 

NHÀ

khgh1190

Sofa 3 chỗ Highgrove bằng bạc Mancini

Nhà của bạn có thể đã có một chút đập trong những ngày nghỉ học! Thời hạn sẽ rất bận rộn, vì vậy hãy tiết kiệm thời gian của bạn và dọn dẹp hộ gia đình trước khi bạn trở lại chế độ làm việc.

1. Khử lộn nhà của bạn. Nó dễ dàng cho các phụ kiện trở nên lộn xộn thay vì trang trí! Có một vài chiếc đệm trên ghế sofa, ít đồ trang trí trên miếng mantel và dọn dẹp tốt bàn làm việc của bạn sẽ giúp bạn cảm thấy tự chủ hơn. Một phòng khách sạch sẽ và không lộn xộn cũng cung cấp một môi trường thân thiện hơn để trở về nhà.

2. Cho trẻ dọn dẹp phòng ngủ của chúng. Có thể có một vài giọt nước mắt vì điều này, nhưng hãy kiên trì! Nó không phải là công việc của bạn để dọn dẹp mọi phòng trong nhà, và một ngày nào đó trẻ em sẽ là người lớn tự mình có một ngôi nhà để điều hành. Nếu con bạn dọn dẹp phòng riêng của chúng thay vì bạn phải làm việc đó, chúng sẽ cảm thấy tự chủ hơn trong không gian của mình và điều này có thể dạy chúng rất nhiều về trách nhiệm.

3. Spruce lên ghế sofa của bạn với một vỏ bọc mới, lỏng lẻo. Thêm một chút màu sắc và thoải mái cho một chiếc ghế sofa mệt mỏi bằng cách thêm một vỏ bọc mới. Đi cho một màu sắc bổ sung cho bất kỳ thảm hoặc rèm cửa trong phòng.

4. Thêm một vài cây. Cây nhà aren chỉ để trưng bày - chúng thực sự có thể có lợi cho sức khỏe của bạn! Cùng với việc giúp thanh lọc không khí, các loại cây như Aloe Vera thậm chí có thể giúp trị bỏng hoặc lở loét, giúp bạn tiết kiệm mua kem đắt tiền.

5. Sắp xếp qua tủ quần áo của bạn. Mùa hè sắp kết thúc, vì vậy giờ đây, thời gian để bắt đầu suy nghĩ về quần áo ấm hơn, và những món đồ nào bạn không mặc nữa. Bất cứ điều gì mà trong tình trạng tốt có thể đến một cửa hàng từ thiện cho người khác thưởng thức. Hoặc nếu không sẽ được đóng hộp và lưu trữ sẵn sàng cho mùa hè tới!

6. Làm sạch hoàn toàn tủ lạnh và tủ đông. Chỉ cần nghĩ có bao nhiêu bữa tiệc sinh nhật và còn dư sẽ cần phải phù hợp với tủ lạnh / tủ đông của bạn trong năm nay. Bất kỳ bồn thức ăn nào đã có trong đó đều có thể được hâm nóng, tái sử dụng và phát minh lại trong nhiều bữa ăn ngon, vì vậy bạn không nhất thiết phải vứt bỏ tất cả.

7. Loại bỏ đồ chơi cũ hoặc không mong muốn. Hãy nhớ rằng, vẫn có sinh nhật và Giáng sinh vẫn đến, và rất có thể điều đó có nghĩa là rất nhiều đồ chơi mới để tìm không gian cho. Dọn dẹp tủ ly đông người để bạn có thể lấp đầy chúng bằng những đồ chơi thực sự được chơi cùng.

8. Rút ống thoát nước. Đó là một nhiệm vụ vô ơn, nhưng bạn sẽ rất vui vì bạn đã hoàn thành công việc một khi bạn quay trở lại làm việc. Trong khi bạn vẫn còn một chút thời gian rảnh rỗi, hãy mở tất cả các cống để bạn có thể bắt đầu thuật ngữ với bồn rửa và vòi hoa sen sạch.

9. Thay thế rèm cửa cũ / chăn / thảm. Nó có vẻ không phải là một nhiệm vụ khẩn cấp, nhưng rèm cửa cũ sẽ sờn và để đèn đường, những tấm thảm cũ sẽ có lỗ hổng trong chúng, và chăn bông bị mòn sẽ mất màu. Giúp bản thân cảm thấy tốt hơn bằng cách làm nổi bật các vật dụng hàng ngày của bạn.

10. Hoover cả nhà. Có thật không; hoover cả nhà. Thời tiết nóng thường khuyến khích bướm đêm đến thăm, vì vậy hãy vào tất cả các ngõ ngách của các phòng, bao gồm cả việc hút bất kỳ mạng nhện nào xung quanh trần nhà.

11. Dự trữ các nhu yếu phẩm trong gia đình. Bạn đã bao giờ tìm kiếm một bóng đèn dự phòng và nhận ra bạn đã hết? Hầu hết các hộ gia đình chạy trên các mặt hàng nhỏ nhưng cần thiết như mặt nạ băng, móng tay, Blu-Tack, và thậm chí các menu mang đi khẩn cấp!

 

TRƯỜNG HỌC

back to school

Tín dụng hình ảnh: Krzysztof Puszczyński

Được rồi, vì vậy, bạn đã có được ngôi nhà ngay lập tức - bây giờ hãy để nói về những gì bạn cần làm để giúp bọn trẻ sẵn sàng cho ngày đầu tiên đến trường. Sẽ dễ dàng hơn nhiều để có được những thứ này sẵn sàng nếu bạn lên kế hoạch trước và thực hiện nó trong những ngày nghỉ học dài, vì vậy hãy tập thói quen nếu bạn đang vội vàng trong năm nay.

12. Đồng phục học sinh. Những đứa trẻ phát triển nhanh có thể cần sự thay thế, và chúng có lẽ đã phát triển hơn bạn nghĩ trong năm nay! Tiết kiệm một ngày hoàn toàn cho việc mua sắm đồng phục để những đứa trẻ có thể bắt đầu đi học với quần áo đúng kích cỡ. Tối thiểu, don lồng bỏ nó cho đến ngày cuối cùng của ngày lễ để thử đồng phục của năm ngoái.

13. Kiểm tra tình trạng của bất kỳ bộ cần thiết cho các hoạt động. Trẻ em có bộ dụng cụ phù hợp cho các hoạt động của trường không? Nhạc cụ, đồ thể thao và đồ dùng nghệ thuật cần được duy trì trong suốt cả năm, vì vậy hãy kiểm tra xem chúng có bị trầy xước không.

14. Mua bất kỳ sách giáo khoa mà bạn cần. Kiểm tra với con bạn và giáo viên nhà trường về những môn học đang được dạy trong năm nay và những cuốn sách mà con bạn sẽ cần.

15. Văn phòng phẩm. Văn phòng phẩm là một phần thiết yếu của cuộc sống học đường. Bạn có thể nghĩ rằng văn phòng phẩm của năm ngoái vẫn ổn, và có thể là như vậy, nhưng đó là một ý tưởng tốt để kiểm tra và bổ sung bất cứ thứ gì bị mòn hoặc thiếu. Bên cạnh đó, một hộp bút chì mới đẹp sẽ giúp con bạn cảm thấy hào hứng hơn khi đi học trở lại.

16. Lịch học cho con bạn. Cung cấp cho trẻ em của bạn một lịch để tự điền. Ngay cả đối với trẻ nhỏ, điều này có thể là niềm vui tốt, và dạy chúng quản lý lịch trình của riêng chúng là một cách tuyệt vời để chuẩn bị cho những năm sau đó.

17. Kiểm tra và ghi lại ngày hạn trong năm. Rất có thể là bạn sẽ cần biết ngày học của các trường trong nhiều dịp trong năm tới, vì vậy hãy viết chúng ngay bây giờ (hoặc nhắc nhở trong điện thoại của bạn) sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và giúp bạn tránh bị đặt gấp đôi.

18. Ghi chú các buổi tối của Phụ huynh. Có nhiều sự kiện quan trọng trong năm học, chẳng hạn như buổi tối phụ huynh và hội thảo đọc sách, vì vậy ghi chú lại ngày tháng là một cách tốt để đảm bảo rằng bạn không quên chúng.

19. Dự trữ các thành phần ăn trưa đóng gói. Hãy chắc chắn rằng bạn đã có đủ thức ăn để làm bữa trưa đóng gói trong vài tuần tới. Hãy nhớ bao gồm các lựa chọn lành mạnh; chuối, ví dụ, có thể giúp tập trung.

20. Sắp xếp một đến và từ lịch học. Đồng ý cách mọi người đến trường và làm việc trong suốt thời gian học. Bạn có cần phải cung cấp cho bất cứ ai một thang máy? Ai đi bộ về nhà? Mọi người về nhà lúc mấy giờ? Thậm chí tốt hơn, hãy viết ra lịch trình để bạn không quên.

21. Bắt đầu thích nghi với thời gian thực phẩm và thời gian ngủ. Nó có thể mất một chút để làm quen khi tất cả các bạn phải thức dậy và đi ngủ vào thời gian sớm hơn! Bắt đầu đặt báo thức một vài ngày trước khi bắt đầu nhiệm kỳ và dùng bữa vào giờ thường lệ, để nó không gây sốc khi công việc bắt đầu.

22. Mua vé xe buýt và tính thời gian. Nếu bất kỳ đứa trẻ nào đi học bằng xe buýt, hãy đảm bảo rằng bạn đặt vé xe buýt trước để bạn có nhiều thời gian cho ngày đầu tiên. Nếu không, bạn có thể đang thực hiện một cuộc chạy trường mà bạn đã lên kế hoạch.

 

CƠ QUAN

ZBKPJ1TR37

Tín dụng hình ảnh: Tạp chí Nữ tiêu biểu

Giữ cho nhà và gia đình của bạn được tổ chức trong suốt thời hạn có thể cảm thấy như chiến đấu một trận thua! Tuy nhiên, có một vài điều mà bạn có thể làm để giữ cho đầu của bạn ở trên mặt nước và giữ ngăn nắp.

23. Đầu tư vào một lịch treo tường lớn cho cả gia đình. Được rồi, vì vậy bạn đã cho con bạn xem lịch riêng của chúng, nhưng có một lịch cho cả gia đình là một cách tốt để đảm bảo mọi người đều biết mọi người đang ở đâu. Hãy nhớ cập nhật nó thường xuyên!

24. Tải xuống một số ứng dụng để giúp bạn. Bạn không cần phải giữ mọi thứ trong đầu những ngày này; có rất nhiều ứng dụng khác nhau có thể giúp tổ chức lịch trình bận rộn của bạn. Nếu lịch trình của bạn được đồng bộ hóa với điện thoại của bạn, bạn có khả năng nhớ các cuộc hẹn và theo dõi những gì xảy ra mỗi ngày. Các ứng dụng cũng có thể nhắc nhở bạn về các cuộc hẹn sắp tới và có thể đồng bộ hóa giữa điện thoại của bạn và đối tác của bạn.

25. Quyết định ai nấu ăn vào những ngày nào. Thay phiên nhau với đối tác của bạn để nấu bữa ăn gia đình để một trong số các bạn luôn luôn phải nấu ăn. Tại sao thậm chí không để những đứa trẻ làm một bữa ăn? Hãy suy nghĩ trước xem bạn sẽ về nhà muộn và nếu vậy, ai sẽ nấu ăn.

26. Giúp làm bài tập về nhà. Tin hay không, đôi khi bạn có thể được yêu cầu giúp đỡ! Giúp làm bài tập về nhà cho bạn một cơ hội tốt để tìm hiểu thêm về những gì con bạn đang học ở trường, và để tâm trí bạn khỏi công việc của chính bạn.

27. Để lại một số buổi tối miễn phí. Tránh lấp đầy mỗi buổi tối với các hoạt động và công việc phải làm. Hãy nghỉ ngơi ít nhất một lần mỗi tuần để chỉ ngồi xuống như một gia đình và thư giãn.

28. Ghi chú về bất kỳ hoạt động ngoại khóa nào. Bằng cách này, bạn sẽ có một ý tưởng khi mọi người về nhà - một cách tự nhiên, điều này cũng liên quan đến việc lên kế hoạch vận chuyển, nấu ăn và những thứ tương tự.

29. Đặt số gia đình vào quay số nhanh. Nếu bạn cần liên hệ với trẻ em hoặc đối tác của mình, bạn sẽ dễ dàng sử dụng quay số nhanh hơn là cuộn qua danh sách liên lạc của mình. Các nhóm gia đình Whatsapp cũng tốt cho việc cập nhật lẫn nhau về bất kỳ thay đổi nào của kế hoạch.

30. Giới thiệu phần thưởng cho việc làm sạch và dọn dẹp. Khuyến khích trẻ tự dọn dẹp hoặc giặt giũ để thay đổi. Tiền luôn là một ưu đãi tốt, sô cô la ditto và các bữa ăn yêu thích.

31. Đồng ý ai đã nhận xe. Nếu bạn chia sẻ một chiếc xe hơi, đó là một ý tưởng hay để tìm ra ai sẽ cần nó và khi nào bạn có thể đi bộ hoặc đạp xe. Suy nghĩ về điều này bây giờ sẽ giúp tránh nhận ra bất ngờ, vào phút cuối rằng cả hai bạn đều cần xe và don sắt có bất kỳ phương tiện giao thông thay thế nào!

 

MÓN ĂN

CFBFE8F090

Tín dụng hình ảnh: Jan Vašek

Ok, vậy thực phẩm đã là một phần lớn trong cuộc sống gia đình, nhưng bạn đã sẵn sàng để trở lại thói quen chuẩn bị bữa trưa đóng gói, nấu bữa tối và cho mọi người đi ngủ đúng giờ chưa? Khi một năm học mới bắt đầu, một ý tưởng hay là lên kế hoạch cho bữa ăn của bạn và tiết kiệm thời gian ở nơi bạn có thể.

32. Lên kế hoạch cho bữa ăn vào đầu tuần. Lên kế hoạch cho bữa ăn của bạn vào đầu tuần sẽ giúp tiết kiệm thời gian vào những buổi chiều bận rộn. Nó cũng sẽ giúp mua sắm dễ dàng hơn và tiết kiệm tiền của bạn - vì bạn sẽ ít lãng phí thực phẩm hơn.

33. Đầu tư vào một nồi nấu chậm. Nếu bạn đã có thiên đường, hãy ra ngoài và mua một cái. Đó là một cách tuyệt vời để làm cho bữa ăn dễ dàng mà không có nhiều phiền phức, và có rất nhiều công thức để lựa chọn.

34. Giữ bữa ăn đơn giản trong tuần. Don Tiết nhấn mạnh bản thân bằng cách cố gắng làm một bữa tiệc mỗi tối. Để lại những bữa ăn thịnh soạn cho ngày cuối tuần khi có nhiều việc không nên làm.

35. Đừng bao giờ quên bữa sáng! Cho dù ngày bận rộn đến đâu, bữa sáng và cuppa buổi sáng rất quan trọng! Dán một chai sữa trong tủ đông, để rã đông qua đêm trong trường hợp bạn hết.

36. Bao gồm một vài điều trị. Thường thì ai đó sẽ có một ngày tồi tệ đòi hỏi phải có kem hoặc sô cô la, và đó là ổn.

37. Kiểm tra chính sách của trường học về đồ ăn nhẹ lành mạnh. Nhiều trường hiện có chính sách ăn vặt lành mạnh, vì vậy hãy đảm bảo bạn mua đồ ăn nhẹ vào giờ ăn trưa được phép! Trái cây hoặc rau que với một nhúng lành mạnh như coulis trái cây hoặc hummus có thể thú vị cũng như khỏe mạnh.

38. Dành một buổi tối cho niềm đam mê. Hãy tự thưởng cho mình một món ăn, hoặc dùng bữa tại nhà hàng vào cuối tuần dài.

39. Sử dụng các thành phần dễ dàng. Pasta và gạo là những nguyên liệu mà don don mất rất nhiều công sức để nấu và có thể được sử dụng trong nhiều món ăn khác nhau. Hãy thử các loại nguyên hạt để có thêm lợi ích sức khỏe.

40. Đặt ngân sách cho các cửa hàng thực phẩm. Nếu bạn có một khoản tiền để chi tiêu, bạn có thể tìm kiếm các thương hiệu rẻ hơn và tránh thúc đẩy thời điểm mua hàng.

 

Phần kết luận

Thời hạn có thể là một trong những thời điểm thú vị nhất trong năm cho các gia đình thuộc mọi quy mô! Tuy nhiên, với một chút tổ chức và giao tiếp, bạn sẽ có thể đi đến kỳ nghỉ tiếp theo với (hầu hết) sự tỉnh táo của bạn còn nguyên vẹn. Chúc may mắn và hãy nhớ rằng - sẽ không bao giờ lâu cho đến nửa kỳ nghỉ tiếp theo!

sofa giá rẻsofa giá rẻ hcmsofa gia reCouchUpholsteryFurnitureCouchesInterior designHomeFurniture-makingSeatsHuman activitiesCultureDecorative artsArtificial objectsLinguisticsComponentsConsumer goodsLanguageComponent-based software engineeringTechnologyArchitectural elements, , sofa giá rẻghế sofa giá rẻghế sofa giá rẻ tphcm, sofa giá rẻ tphcmsofa giá rẻ hà nộisofa giường giá rẻsofa phòng khách giá rẻbộ sofa giá rẻsofa góc giá rẻsofa giá rẻ ở hà nộisofa góc giá rẻ tphcmsofa giá rẻ tại hà nộimua sofa giá rẻsofa bọc da giá rẻsofa gỗ giá rẻmua ghế sofa giá rẻsofa cổ điển giá rẻsofa bed giá rẻsofa giá rẻ hcmthanh lý sofa giá rẻ tại hà nộisofa cũ giá rẻ hà nộisofa da giá rẻsofa gỗ chữ l giá rẻsofa giá rẻ hải phòngsofa gỗ giá rẻ tphcmsofa da giá rẻ tại hà nộighế sofa giá rẻ hà nộighế sofa đẹp giá rẻsofa giường giá rẻ hcmsofa giá rẻ vũng tàusofa văn phòng giá rẻsofa văng giá rẻsofa cafe giá rẻsofa văng giá rẻ hà nộisofa giá rẻ đăng khoasofa gỗ sồi giá rẻsofa giường giá rẻ tại hà nộikho sofa giá rẻsofa gỗ sồi nga giá rẻsofa giá rẻ tại đà nẵngghế sofa karaoke giá rẻsofa mini giá rẻ đà nẵngsofa phòng khách giá rẻ tphcmsofa mini giá rẻ hà nộisofa giá rẻ đà nẵngsofa cũ giá rẻ tphcmsofa chữ l giá rẻghế sofa giá rẻ đà nẵngbàn ghế sofa giá rẻ tại vĩnh yên vĩnh phúcsofa giá rẻ tại bình dươngbàn ghế sofa giá rẻ tại vinhsofa giá rẻ bình dươngsofa giá rẻ nha trangsofa giường giá rẻ hà nộisofa giá rẻ buôn ma thuột, sofa karaoke giá rẻbàn kính sofa giá rẻsofa đơn giá rẻ hà nộixưởng sản xuất sofa giá rẻghế sofa giá rẻ quy nhơnsofa phòng khách giá rẻ hà nộithanh lý sofa giá rẻghế sofa sắt giá rẻgối sofa giá rẻbàn kính sofa giá rẻ hà nộisofa giá rẻ tại thái bìnhghế sofa chữ l giá rẻbàn sofa giá rẻ hà nộisofa giá rẻ hà đôngsofa giá rẻ kdtxưởng sofa giá rẻsofa giá rẻ cần thơsofa giá rẻ quận 7sofa bed giá rẻ hà nộisofa văng giá rẻ tphcmghế sofa giá rẻ biên hòasofa hàn quốc giá rẻsofa giá rẻ bắc ninhbàn sofa giá rẻ hcmsofa giường giá rẻ đà nẵngsofa giá rẻ thái nguyênsofa giá rẻ tây ninhghế sofa giá rẻ hải phòngnệm sofa rời giá rẻsofa vải giá rẻsofa giá rẻ biên hoàghế sofa giá rẻ nha trangsofa phòng ngủ giá rẻsofa 2 chỗ giá rẻsofa cũ giá rẻ hcmghế sofa giá rẻ cần thơmẫu sofa giá rẻmua sofa giá rẻ ở hà nộisofa văn phòng giá rẻ hà nộisofa giá rẻ tại tphcmghế sofa giá rẻ bmtsofa giá rẻ nhất hà nộisofa giá rẻ bắc giangsofa gỗ giá rẻ bình dươngsofa quán cafe giá rẻsofa nhập khẩu giá rẻbộ sofa giá rẻ hà nộisofa giá rẻ quận 2,  sofa cà phê giá rẻbàn kính sofa giá rẻ tphcmthảm sofa giá rẻ hà nộiđóng sofa giá rẻ ở hà nộisofa giá rẻ tp hcmthanh lý sofa giá rẻ tphcmthảm sofa giá rẻ hcmmua sofa giá rẻ tphcmsofa giá rẻ đê la thànhsofa da góc giá rẻsofa giá rẻ thủ đứcghế sofa giá rẻ đăng khoasofa gỗ giá rẻ đà nẵngsofa vải giá rẻ tại hà nộisofa băng dài giá rẻsofa cafe giá rẻ hà nộisofa giá rẻ tại thanh hóasofa văng gỗ giá rẻsofa giá rẻ tại huếghế sofa giá rẻ đẹpsofa giá rẻ đăng khoa ba đình hà nộimua sofa giá rẻ tại hà nộisofa mây giá rẻsofa giá rẻ nghệ ansofa giá rẻ thanh hoásofa giá rẻ tại hải phòngmua sofa giá rẻ ở đâu,

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁCH SỬ DỤNG CHẶN MÀU TRONG MỌI PHÒNG

sofa giá rẻ hcm

Mua ghế sofa Sài Gòn uy tín nhất