18 MẸO TRANG TRÍ TƯỜNG TRẮNG

18 MẸO TRANG TRÍ TƯỜNG TRẮNG

Nếu bạn đã duyệt Instagram hoặc Pinterest để biết các mẹo trang trí cho ngôi nhà của bạn gần đây, bạn sẽ nhận thấy rằng giao diện toàn màu trắng chắc chắn là xu hướng tại thời điểm này. Điều này không có gì đáng ngạc nhiên, vì một lớp sơn trắng có thể là một thứ rất mạnh mẽ và có thể khuấy động mọi loại cảm xúc trong con người. Trên thực tế, có một vài cách tốt hơn để cung cấp cho nội thất nhà bạn một tấm vải trống và một khởi đầu mới hơn là sơn màu trắng.
Cho dù bạn đã mua một ngôi nhà mới, đang thuê, hoặc thường xuyên muốn thay đổi màu tường của bạn, những bức tường toàn màu trắng có thể là hoàn hảo để lau sạch đá phiến.
Dưới đây là cách thực hiện giao diện tường trắng:

1. Trắng trên trắng

trắng_walls_living_room
Tín dụng hình ảnh: Jurgen Leckie
Những bức tường trắng kết hợp với đồ nội thất màu trắng, như ghế sofa Banbury 3 chỗ , có thể mang lại cho căn phòng một cảm giác rõ nét và sạch sẽ. Họ cũng sẽ cho phép bạn thêm vòng xoắn của riêng bạn vào phòng và sử dụng đệm và hàng dệt để thêm một màu sắc phối hợp.

2. Hãy để treo tường của bạn lên sân khấu trung tâm

wall_hangings_living_room
Tín dụng hình ảnh: Jurgen Leckie
Vì màu trắng là một sắc thái trung tính như vậy, nó cho bạn cơ hội tốt hơn để thể hiện cá tính của bạn mà không phải cạnh tranh với màu tường gây mất tập trung. Treo tác phẩm nghệ thuật hoặc tác phẩm điêu khắc là một cách tuyệt vời để thu hút sự chú ý đến chúng và cho phép chúng nổi bật trên phông nền toàn màu trắng.

3. Bổ sung các bức tường trắng với tông màu gỗ

trắng_walls_wood_tones
Tín dụng hình ảnh: Stocksnap
Nếu căn phòng của bạn có các tông màu gỗ ấm áp khác nhau, chẳng hạn như ván gỗ hoặc sàn gỗ, tường trắng có thể thêm độ sáng cho căn phòng và bổ sung cho tông màu đất.

4. Thêm màu trung tính để tạo hiệu ứng lớp

trắng_walls_neutral_colours
Tín dụng hình ảnh: Jurgen Leckie
Với màu trắng làm nền, thêm màu sắc trung tính và tông màu cho ngôi nhà của bạn có thể tạo ra một cái nhìn kết hợp nhiều lớp hơn. Ví dụ, các sắc thái của màu nâu và xám nhạt, xanh lá cây hoặc xanh dương có thể chơi với nhau để tạo cảm giác yên tĩnh, trong khi sử dụng các vật thể màu đen một cách chiến lược có thể giúp căn phòng thêm phần nổi bật.

5. Đừng sợ tạo ra sự tương phản

trắng_walls_contrast
Tín dụng hình ảnh: Jurgen Leckie
Mặc dù các bức tường toàn màu trắng có thể mang lại cảm giác rõ nét, sắc nét cho căn phòng, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải tránh xa các hoa văn táo bạo hoặc dính vào các sắc thái tương tự hoặc bị tắt tiếng. Một tấm thảm tuyên bố có thể là một tiêu điểm tuyệt vời và những bức tường trắng có thể mang lại sự sang trọng tồi tàn.

6. Ôm quá khứ

trắng_walls_v card
Tín dụng hình ảnh: Jurgen Leckie
Chủ nghĩa tối giản toàn màu trắng đã phổ biến trong nhiều thập kỷ và sơn tường màu trắng của bạn có thể là một ám chỉ phù hợp với quá khứ. Nếu bạn có đồ nội thất theo phong cách retro hoặc thời kỳ, thì màu sơn trắng đó có thể là sự bổ sung cuối cùng để thực sự đưa bạn đến với phong cách.

7. Chú ý đến ánh sáng tự nhiên

trắng_walls_natural_lighting
Tín dụng hình ảnh: Jurgen Leckie
Khi sơn một căn phòng màu trắng, hãy xem xét nguồn ánh sáng tự nhiên. Điều này là do một căn phòng được sơn màu trắng có thể tối ưu hóa ánh sáng của không gian, vì vậy một căn phòng có ánh sáng tự nhiên kém có thể được hưởng lợi từ những bức tường toàn màu trắng trong khi một căn phòng được chiếu sáng tốt sẽ cần truyền nước ấm, như tông màu gỗ, để đảm bảo căn phòng dường như không quá mát mẻ hoặc lạnh lẽo.

8. Sử dụng màu trắng để tạo không gian

trắng_walls_create_space
Tín dụng hình ảnh: Stocksnap
Vì tính thẩm mỹ sạch sẽ của chúng, những bức tường trắng có thể mang lại cảm nhận cao về không gian và làm cho căn phòng có vẻ rộng hơn. Về mặt tâm lý, màu trắng cũng đại diện cho sự rõ ràng, đơn giản và tập trung. Với sự kết hợp này, nó làm cho màu trắng trở thành lựa chọn lý tưởng cho một nghiên cứu hoặc văn phòng tại nhà.

9. Cung cấp cho nhà bếp của bạn một cái nhìn sạch hơn

white_walls_cleaner_k Kitchen
Tín dụng hình ảnh: Jurgen Leckie
Tường trắng cực kỳ linh hoạt và có thể kết hợp tốt với cả tủ bếp và quầy bếp cổ điển và hiện đại. Chúng cũng có thêm lợi ích là mang lại cho nhà bếp cảm giác sạch sẽ, hợp vệ sinh và có thể hoạt động tốt với đồ nội thất phòng ăn màu trắng hoặc các thiết bị nhà bếp.

10. Sử dụng tường trắng cho phòng ngủ tối giản

trắng_walls_minimalist_bedroom
Tín dụng hình ảnh: Charlotte Holmes
Nếu bạn đang muốn tạo ra một không gian đơn giản, tối giản trong phòng ngủ của bạn, thì những bức tường trắng thực sự là điểm dừng chân của chương trình. Điều này là do vẻ ngoài gọn gàng và đơn giản của chúng, cho phép bạn thêm các điểm nhấn tinh tế để đóng dấu cá tính của bạn trên phòng mà không phải làm quá nó và làm hỏng khái niệm.

11. Thêm một tấm gương cho sự hoàn hảo phản chiếu

trắng_walls_Vflection
Tín dụng hình ảnh: Jurgen Leckie
Đặt gương trên các bức tường trắng có thể mang lại cho căn phòng một nét thanh lịch và tạo ra cảm nhận về nhiều không gian hơn thực tế. Nó có thể đặc biệt hiệu quả nếu gương có khung gỗ hoặc khung màu ấm để làm cho nó nổi bật trong trang trí phòng của bạn.

12. Lựa chọn ma thuật đơn sắc

trắng_walls_monochrom
Tín dụng hình ảnh: Jurgen Leckie
Trang trí màu đen và trắng có một sức hấp dẫn vượt thời gian và những bức tường toàn màu trắng mang đến cơ hội hoàn hảo để thực hiện một cách tiếp cận đơn sắc đen và trắng. Tuy nhiên, một căn phòng theo chủ đề đen trắng sẽ luôn có sức hấp dẫn hơn với màu nhấn thứ ba, chẳng hạn như đồ nội thất bằng gỗ sáng màu, và có thể hoàn hảo cho phòng ăn.

13. Hoàn thành tiềm năng sáng tạo của bạn

trắng_walls_creative_potential
Tín dụng hình ảnh: Daniel Tomczak
Như đã nói, những bức tường trắng là bức tranh vải trống hoàn hảo, cho phép bạn thể hiện sự sáng tạo và thể hiện cá tính của mình theo những cách khác. Nó cũng có nghĩa là bạn có thể vẽ theo phong cách và quirks độc đáo của riêng bạn để thêm màu sắc và kết cấu cho một căn phòng.

14. Bức tường trắng là hoàn hảo cho công nghiệp sang trọng

trắng_walls_industrial_chic
Tín dụng hình ảnh: Jurgen Leckie
Nếu thiết kế nội thất của bạn bao gồm các cạnh đô thị được cung cấp bởi công nghiệp sang trọng, thì những bức tường trắng là phụ kiện hoàn hảo để giữ sự tập trung vào đồ đạc của bạn, và có thể thêm cảm giác hiện đại cho các yếu tố công nghiệp cổ điển.

15. Màu trắng có thể giúp mọi thứ trông không bị rối mắt

SOF_uncluttered
Tín dụng hình ảnh: Jurgen Leckie
Mặc dù chúng hoàn hảo cho sự tối giản, những bức tường trắng cũng hoạt động không kém cho thẩm mỹ tối đa. Nếu bạn thích một cái nhìn ấm cúng, thu thập, sơn trắng mang lại cho mắt một nơi nào đó để nghỉ ngơi khi bạn có nhiều lớp phụ kiện, chẳng hạn như sách, để lại một căn phòng cảm giác tươi mới thay vì bừa bộn.

16. Màu trắng làm cho kiến ​​trúc ngôi sao

trắng_walls_arch architecture
Tín dụng hình ảnh : Leeroy
Nhiều kiến ​​trúc sư lựa chọn nội thất màu trắng vì việc thiếu màu sắc giữ cho mắt tập trung vào cấu trúc của căn phòng. Nếu bạn có một căn phòng với gạch lộ ra hoặc những nét đẹp, sơn tường màu trắng sắc nét có thể làm nổi bật điều này.

17. Bức tường trắng là hoàn hảo cho các phòng kế hoạch mở

trắng_walls_open_plan
Tín dụng hình ảnh: Pexels
Nếu bạn có một bố trí kế hoạch mở trong nhà của bạn, hoặc có nhiều phòng có thể nhìn thấy cùng một lúc, một màu tường có thể giúp không gian yên tĩnh hơn. Những bức tường trắng là lựa chọn hoàn hảo cho việc này bởi vì chúng đi cùng với mọi thứ, và có thể làm cho không gian nhỏ gọn có vẻ lớn hơn.

18. Trắng đang thư giãn

trắng_walls_relaxing
Tín dụng hình ảnh: Pexels
Màu trắng rất phù hợp cho tất cả các bức tường trong nhà của bạn, nhưng hoạt động đặc biệt tốt trong các khu vực tập trung vào thư giãn, chẳng hạn như phòng ngủ hoặc phòng khách. Một phòng khách màu trắng làm giảm tiếng ồn trên mạng mà màu sắc tươi sáng có thể mang lại và có thể cho phép bạn thư giãn theo phong cách.

Phần kết luận

Mặc dù chúng rất phổ biến ngay bây giờ trong thế giới thiết kế nội thất, những bức tường và ngôi nhà toàn màu trắng khác xa với một xu hướng mới và đây là một minh chứng cho sự hấp dẫn vượt thời gian của chúng. Màu trắng rất đơn giản và tinh tế, và khi được thực hiện một cách chính xác, những bức tường trắng có thể mang đến cho căn phòng của bạn một diện mạo sắc nét rất lý tưởng cho phương pháp thiết kế mới mẻ.
Mặc dù sơn tường của bạn toàn màu trắng có thể có một bước nhảy vọt về niềm tin, nhưng nếu bạn có cảm giác phiêu lưu thì những bức tường trắng có thể là diện mạo mà ngôi nhà của bạn cần để thêm ánh sáng và không gian. Vậy tại sao không thử nó!


Sofa giá rẻsofa giá rẻ hcmsofa gia reCouchUpholsteryFurnitureCouchesInterior designHomeFurniture-makingSeatsHuman activitiesCultureDecorative artsArtificial objectsLinguisticsComponentsConsumer goodsLanguageComponent-based software engineeringTechnologyArchitectural elements, , sofa giá rẻghế sofa giá rẻghế sofa giá rẻ tphcm, sofa giá rẻ tphcmsofa giá rẻ hà nộisofa giường giá rẻsofa phòng khách giá rẻbộ sofa giá rẻsofa góc giá rẻsofa giá rẻ ở hà nộisofa góc giá rẻ tphcmsofa giá rẻ tại hà nộimua sofa giá rẻsofa bọc da giá rẻsofa gỗ giá rẻmua ghế sofa giá rẻsofa cổ điển giá rẻsofa bed giá rẻsofa giá rẻ hcmthanh lý sofa giá rẻ tại hà nộisofa cũ giá rẻ hà nộisofa da giá rẻsofa gỗ chữ l giá rẻsofa giá rẻ hải phòngsofa gỗ giá rẻ tphcmsofa da giá rẻ tại hà nộighế sofa giá rẻ hà nộighế sofa đẹp giá rẻsofa giường giá rẻ hcmsofa giá rẻ vũng tàusofa văn phòng giá rẻsofa văng giá rẻsofa cafe giá rẻsofa văng giá rẻ hà nộisofa giá rẻ đăng khoasofa gỗ sồi giá rẻsofa giường giá rẻ tại hà nộikho sofa giá rẻsofa gỗ sồi nga giá rẻsofa giá rẻ tại đà nẵngghế sofa karaoke giá rẻsofa mini giá rẻ đà nẵngsofa phòng khách giá rẻ tphcmsofa mini giá rẻ hà nộisofa giá rẻ đà nẵngsofa cũ giá rẻ tphcmsofa chữ l giá rẻghế sofa giá rẻ đà nẵngbàn ghế sofa giá rẻ tại vĩnh yên vĩnh phúcsofa giá rẻ tại bình dươngbàn ghế sofa giá rẻ tại vinhsofa giá rẻ bình dươngsofa giá rẻ nha trangsofa giường giá rẻ hà nộisofa giá rẻ buôn ma thuột, sofa karaoke giá rẻbàn kính sofa giá rẻsofa đơn giá rẻ hà nộixưởng sản xuất sofa giá rẻghế sofa giá rẻ quy nhơnsofa phòng khách giá rẻ hà nộithanh lý sofa giá rẻghế sofa sắt giá rẻgối sofa giá rẻbàn kính sofa giá rẻ hà nộisofa giá rẻ tại thái bìnhghế sofa chữ l giá rẻbàn sofa giá rẻ hà nộisofa giá rẻ hà đôngsofa giá rẻ kdtxưởng sofa giá rẻsofa giá rẻ cần thơsofa giá rẻ quận 7sofa bed giá rẻ hà nộisofa văng giá rẻ tphcmghế sofa giá rẻ biên hòasofa hàn quốc giá rẻsofa giá rẻ bắc ninhbàn sofa giá rẻ hcmsofa giường giá rẻ đà nẵngsofa giá rẻ thái nguyênsofa giá rẻ tây ninhghế sofa giá rẻ hải phòngnệm sofa rời giá rẻsofa vải giá rẻsofa giá rẻ biên hoàghế sofa giá rẻ nha trangsofa phòng ngủ giá rẻsofa 2 chỗ giá rẻsofa cũ giá rẻ hcmghế sofa giá rẻ cần thơmẫu sofa giá rẻmua sofa giá rẻ ở hà nộisofa văn phòng giá rẻ hà nộisofa giá rẻ tại tphcmghế sofa giá rẻ bmtsofa giá rẻ nhất hà nộisofa giá rẻ bắc giangsofa gỗ giá rẻ bình dươngsofa quán cafe giá rẻsofa nhập khẩu giá rẻbộ sofa giá rẻ hà nộisofa giá rẻ quận 2,  sofa cà phê giá rẻbàn kính sofa giá rẻ tphcmthảm sofa giá rẻ hà nộiđóng sofa giá rẻ ở hà nộisofa giá rẻ tp hcmthanh lý sofa giá rẻ tphcmthảm sofa giá rẻ hcmmua sofa giá rẻ tphcmsofa giá rẻ đê la thànhsofa da góc giá rẻsofa giá rẻ thủ đứcghế sofa giá rẻ đăng khoasofa gỗ giá rẻ đà nẵngsofa vải giá rẻ tại hà nộisofa băng dài giá rẻsofa cafe giá rẻ hà nộisofa giá rẻ tại thanh hóasofa văng gỗ giá rẻsofa giá rẻ tại huếghế sofa giá rẻ đẹpsofa giá rẻ đăng khoa ba đình hà nộimua sofa giá rẻ tại hà nộisofa mây giá rẻsofa giá rẻ nghệ ansofa giá rẻ thanh hoásofa giá rẻ tại hải phòngmua sofa giá rẻ ở đâu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁCH SỬ DỤNG CHẶN MÀU TRONG MỌI PHÒNG

sofa giá rẻ hcm

Mua ghế sofa Sài Gòn uy tín nhất