CÁCH SỬ DỤNG CHẶN MÀU TRONG MỌI PHÒNG

CÁCH SỬ DỤNG CHẶN MÀU TRONG MỌI PHÒNG

Thật dễ dàng để chơi nó an toàn khi chọn màu sắc cho ngôi nhà của chúng tôi. Thông thường chúng ta dựa vào các tông màu be, kem và nâu đơn giản để tạo ra một bảng màu không phù hợp và phù hợp. Nhưng nếu bạn muốn đưa mọi thứ lên cấp độ tiếp theo và làm sáng tỏ mọi thứ lên một chút thì sao?
Nếu bạn đã rơi vào một kế hoạch trang trí màu be, một kỹ thuật tốt bạn có thể sử dụng để tiêm một số màu vào nhà của bạn là chặn màu . Đây là khi đồ nội thất màu khối, sơn tường, tác phẩm nghệ thuật và các phụ kiện phòng khác được sử dụng để tạo ra một sự tương phản thú vị. Bạn có thể sử dụng kết hợp các màu rất sáng hoặc tông màu trung tính hơn hoặc kết hợp cả hai loại.
Nghĩ rằng nó có vẻ phức tạp? Nó thực sự không! Đọc về một số ví dụ yêu thích của chúng tôi về chặn màu và cách bạn có thể áp dụng kỹ thuật này cho bất kỳ phòng nào trong nhà bạn.

PHÒNG KHÁCH

Phòng khách là phòng xã hội nhất trong nhà, với mọi thành viên trong gia đình sử dụng nó. Vì vậy, thường chúng ta chơi nó an toàn với bảng màu trung tính, để thử và làm hài lòng tất cả mọi người. Dưới đây là một vài ví dụ về chặn màu để truyền cảm hứng cho diện mạo mới cho phòng khách của bạn.
đi văng-881125_640Tín dụng hình ảnh:  ErikaWittlieb
Nếu bạn có đồ nội thất màu trung tính trong phòng khách của bạn và không muốn đầu tư vào một bộ mới, một cách đơn giản để tạo ra một bảng màu mới là sơn cho tường một sắc thái khác thường. Mang lại vẻ ngoài bằng cách trang trí với các phụ kiện có tông màu tương tự.
phòng khách-1530301_640Tín dụng hình ảnh:  sean891
Tương tự, chọn màu sắc yêu thích của bạn và trải nó xung quanh phòng. Đây là một ví dụ tuyệt vời về điều này - nếu lilac không phải là thứ của bạn, nghĩa đen là bất kỳ màu nào sẽ hoạt động với môi trường trung tính - vì vậy hãy tưởng tượng nó sẽ trông như thế nào với thứ bạn yêu thích!
phòng khách-1078894_640Tín dụng hình ảnh:  ErikaWittlieb
Nếu bạn không phải là người thích màu sắc tươi sáng, hiệu ứng chặn màu vẫn có thể đạt được với các tông màu trung tính hơn . Để tránh mọi thứ trông quá đơn giản, hãy chọn một đặc điểm có hoa văn như tấm thảm này, và thêm các phụ kiện và gương kim loại để mở ra căn phòng.

PHÒNG BẾP

Các trang trí trong nhà bếp của chúng tôi thường bị bỏ qua. Thật là xấu hổ, bởi vì một nhà bếp đẹp có thể truyền cảm hứng cho bạn dành nhiều thời gian hơn ở đó - dẫn đến nhiều món ăn ngon hơn! Dưới đây là một số nhà bếp yêu thích của chúng tôi sử dụng tốt việc chặn màu.
bếp-1530299_640Tín dụng hình ảnh:  sean891
Splashbacks là một cách tuyệt vời để thêm một màu cơ bản cho nhà bếp của bạn, như gạch màu tím đáng yêu trong căn phòng này. Và nếu các đơn vị xung quanh là đơn giản, bạn có thể sử dụng bất kỳ màu nào bạn thích. Accessorise với tông màu tương tự để thêm các điểm quan tâm.
bếp-1078864_640Tín dụng hình ảnh:  ErikaWittlieb
Nếu màu sắc tươi sáng trong nhà bếp khiến bạn bỏ thức ăn, thì bạn vẫn có thể đạt được hiệu ứng chặn màu với các tông màu trung tính hơn. Một cách tuyệt vời bạn có thể làm điều này là với các vật liệu tự nhiên như gỗ, tương phản với gạch sạch. Thêm một số chậu cây hoặc thảo mộc để hoàn thành giao diện.
bếp-1224845_640Tín dụng hình ảnh:
Nếu bạn không muốn đầu tư quá nhiều vào nhà bếp của mình, một vài yếu tố trang trí mới sẽ đi một chặng đường dài. Nhà bếp này là một ví dụ tuyệt vời - các bản in phù hợp và khăn trà, cùng với giá đỡ dao kéo bổ sung, biến cơ sở màu xám thành một diện mạo hoàn toàn mới.

PHÒNG NGỦ

Phòng ngủ là nơi tôn nghiêm của chúng tôi vào cuối một ngày dài - vì vậy nếu bạn thích chúng tôi và yêu giấc ngủ của bạn, bạn cũng muốn nó trông thật tuyệt. May mắn thay, phòng ngủ là một trong những phòng dễ trang trí nhất, với vô số lựa chọn khó khăn như đệm, chăn và chăn bông có sẵn trên đường phố cao. Dưới đây là một vài cách bạn có thể kết hợp một số chặn màu vào của bạn.
giường-1158267_640Tín dụng hình ảnh:  ErikaWittlieb
Ngay cả khi bạn không trang trí lại toàn bộ căn phòng, bạn vẫn có thể biến đổi phòng ngủ của mình bằng cách đại tu ga trải giường . Chọn họa tiết và màu sắc tương phản để có hiệu quả tối đa, sau đó thêm một vài loại cây hoặc hoa phù hợp xung quanh phòng để kết hợp tất cả lại với nhau.
phòng khách sạn-1447201_640Tín dụng hình ảnh:  Olichel
Nếu bạn có thêm một chút ngân sách để chi tiêu, việc lắp đặt một số tấm gỗ phía sau giường của bạn và đầu tư vào những tấm trải giường chất lượng hàng đầu sẽ mang đến bầu không khí của một phòng khách sạn sang trọng. Tại đây, bạn có thể tương phản màu ấm hơn với các tấm trắng sắc nét cho một số chặn màu tinh vi.
giường-890567_640Tín dụng hình ảnh:  ErikaWittlieb
Phòng ngủ này quản lý để kết hợp màu sắc, bản in  và  vật liệu thành công, bằng cách bám vào một cơ sở màu xám và bạc với các tông màu xanh dương và xanh lá cây. Chặn màu là tất cả về sự cân bằng, do đó, việc bám vào một màu cơ bản với một vài tông màu bổ sung là tất cả những gì bạn cần - bất kỳ nữa và cái nhìn có thể cảm thấy lộn xộn.

PHÒNG TẮM

14172146435_d7ff6c5760_zTín dụng hình ảnh:  Christine Warner Hawks
Nếu bạn đang thuê tài sản của mình (hoặc không tốt với DIY!) Thì việc thêm các mảng màu với các phụ kiện phù hợp có thể thêm hiệu ứng chặn màu cho phòng tắm của bạn. Chọn một rèm tắm sáng, có hoa văn và bổ sung nó với một số món ăn xà phòng phù hợp. Tốt hơn hết, bạn có thể chọn tất cả những thứ này trong chuyến đi tiếp theo của bạn đến một siêu thị lớn. Kết quả!
phòng tắm-1228427_640 Tín dụng hình ảnh:  cocoparisienne
Tương tự, một bộ khăn mới và một vài phụ kiện có thể tạo ra sự khác biệt cho phòng tắm trung tính. Chúng tôi thích cách những người giữ đèn trà này kết hợp với khăn và cây - ví dụ tuyệt vời về chặn màu!
14205693493_c206a1cd19_zTín dụng hình ảnh: designmilk
Nếu bạn muốn nhiều hơn một cuộc đại tu hoàn chỉnh phòng tắm của bạn, hãy lấy cảm hứng từ ví dụ này. Màu sắc của bức tường được bổ sung bởi các màu sắc từ khăn và tấm thảm in, nhưng không lấn át bộ sản phẩm hiện đại, bóng bẩy. Càng đơn giản càng đẹp!

VĂN PHÒNG

Nếu bạn đã đầu tư vào một văn phòng tại nhà hoặc bạn làm việc tại nhà, bạn có thể dành phần lớn thời gian của mình ở đó, vì vậy điều quan trọng là bạn phải tạo ra một môi trường đầy cảm hứng để làm việc. Thêm một vài màu sắc có thể làm điều đó - tại đây là một số văn phòng yêu thích của chúng tôi sử dụng phương pháp này.
phòng ngủ-923432_640Tín dụng hình ảnh:  StockSnap
Một bức tường đặc trưng là một cách tuyệt vời để thêm một màu sắc mới cho căn phòng của bạn, mà không bị hống hách. Màu sắc teal này là một ví dụ tuyệt vời, và bản in treo bổ sung hoàn hảo. Đừng quên nhà máy của bạn - chúng đã được chứng minh là tăng năng suất và hạnh phúc trong công việc!
phòng máy tính-1488311_640Tín dụng hình ảnh:  Monoar
Nếu bạn đã cài đặt một đơn vị văn phòng, hãy thử sơn một vài ngăn kéo màu sáng cho một chút tương phản. Thêm văn phòng phẩm, phụ kiện và cây trồng sáng xung quanh trạm làm việc của bạn sẽ giúp hoàn thành giao diện.
văn phòng-1078869_640Tín dụng hình ảnh:  ErikaWittlieb
Nếu phong cách công sở của bạn bóng bẩy và nghiêm túc hơn, bạn vẫn có thể bắt đầu mọi thứ với một vài phụ kiện sáng màu. Đặt vật trang trí, vật dụng cố định và cây trồng xung quanh bàn làm việc của bạn và sắp xếp hợp lý - và chúng sẽ nổi bật hơn nữa so với nền trung tính.

Phần kết luận

Vì vậy, có một số ví dụ yêu thích của chúng tôi về chặn màu cho mọi phòng trong nhà bạn. Chúng tôi hy vọng chúng tôi đã truyền cảm hứng cho bạn để suy nghĩ bên ngoài hộp một chút khi nói đến bảng màu của bạn và thử một cái gì đó khác biệt khi bạn trang trí lại tiếp theo.
Bạn muốn thêm một vài tính năng mới cho căn phòng của bạn cho một màu sắc? Hãy xem các phụ kiện của chúng tôi để biết một số đệm phân tán đầy cảm hứng, bọc ghế sofa và đệm.
sofa giá rẻsofa giá rẻ hcmsofa gia reCouchUpholsteryFurnitureCouchesInterior designHomeFurniture-makingSeatsHuman activitiesCultureDecorative artsArtificial objectsLinguisticsComponentsConsumer goodsLanguageComponent-based software engineeringTechnologyArchitectural elements, , sofa giá rẻghế sofa giá rẻghế sofa giá rẻ tphcm, sofa giá rẻ tphcmsofa giá rẻ hà nộisofa giường giá rẻsofa phòng khách giá rẻbộ sofa giá rẻsofa góc giá rẻsofa giá rẻ ở hà nộisofa góc giá rẻ tphcmsofa giá rẻ tại hà nộimua sofa giá rẻsofa bọc da giá rẻsofa gỗ giá rẻmua ghế sofa giá rẻsofa cổ điển giá rẻsofa bed giá rẻsofa giá rẻ hcmthanh lý sofa giá rẻ tại hà nộisofa cũ giá rẻ hà nộisofa da giá rẻsofa gỗ chữ l giá rẻsofa giá rẻ hải phòngsofa gỗ giá rẻ tphcmsofa da giá rẻ tại hà nộighế sofa giá rẻ hà nộighế sofa đẹp giá rẻsofa giường giá rẻ hcmsofa giá rẻ vũng tàusofa văn phòng giá rẻsofa văng giá rẻsofa cafe giá rẻsofa văng giá rẻ hà nộisofa giá rẻ đăng khoasofa gỗ sồi giá rẻsofa giường giá rẻ tại hà nộikho sofa giá rẻsofa gỗ sồi nga giá rẻsofa giá rẻ tại đà nẵngghế sofa karaoke giá rẻsofa mini giá rẻ đà nẵngsofa phòng khách giá rẻ tphcmsofa mini giá rẻ hà nộisofa giá rẻ đà nẵngsofa cũ giá rẻ tphcmsofa chữ l giá rẻghế sofa giá rẻ đà nẵngbàn ghế sofa giá rẻ tại vĩnh yên vĩnh phúcsofa giá rẻ tại bình dươngbàn ghế sofa giá rẻ tại vinhsofa giá rẻ bình dươngsofa giá rẻ nha trangsofa giường giá rẻ hà nộisofa giá rẻ buôn ma thuột, sofa karaoke giá rẻbàn kính sofa giá rẻsofa đơn giá rẻ hà nộixưởng sản xuất sofa giá rẻghế sofa giá rẻ quy nhơnsofa phòng khách giá rẻ hà nộithanh lý sofa giá rẻghế sofa sắt giá rẻgối sofa giá rẻbàn kính sofa giá rẻ hà nộisofa giá rẻ tại thái bìnhghế sofa chữ l giá rẻbàn sofa giá rẻ hà nộisofa giá rẻ hà đôngsofa giá rẻ kdtxưởng sofa giá rẻsofa giá rẻ cần thơsofa giá rẻ quận 7sofa bed giá rẻ hà nộisofa văng giá rẻ tphcmghế sofa giá rẻ biên hòasofa hàn quốc giá rẻsofa giá rẻ bắc ninhbàn sofa giá rẻ hcmsofa giường giá rẻ đà nẵngsofa giá rẻ thái nguyênsofa giá rẻ tây ninhghế sofa giá rẻ hải phòngnệm sofa rời giá rẻsofa vải giá rẻsofa giá rẻ biên hoàghế sofa giá rẻ nha trangsofa phòng ngủ giá rẻsofa 2 chỗ giá rẻsofa cũ giá rẻ hcmghế sofa giá rẻ cần thơmẫu sofa giá rẻmua sofa giá rẻ ở hà nộisofa văn phòng giá rẻ hà nộisofa giá rẻ tại tphcmghế sofa giá rẻ bmtsofa giá rẻ nhất hà nộisofa giá rẻ bắc giangsofa gỗ giá rẻ bình dươngsofa quán cafe giá rẻsofa nhập khẩu giá rẻbộ sofa giá rẻ hà nộisofa giá rẻ quận 2,  sofa cà phê giá rẻbàn kính sofa giá rẻ tphcmthảm sofa giá rẻ hà nộiđóng sofa giá rẻ ở hà nộisofa giá rẻ tp hcmthanh lý sofa giá rẻ tphcmthảm sofa giá rẻ hcmmua sofa giá rẻ tphcmsofa giá rẻ đê la thànhsofa da góc giá rẻsofa giá rẻ thủ đứcghế sofa giá rẻ đăng khoasofa gỗ giá rẻ đà nẵngsofa vải giá rẻ tại hà nộisofa băng dài giá rẻsofa cafe giá rẻ hà nộisofa giá rẻ tại thanh hóasofa văng gỗ giá rẻsofa giá rẻ tại huếghế sofa giá rẻ đẹpsofa giá rẻ đăng khoa ba đình hà nộimua sofa giá rẻ tại hà nộisofa mây giá rẻsofa giá rẻ nghệ ansofa giá rẻ thanh hoásofa giá rẻ tại hải phòngmua sofa giá rẻ ở đâu










Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

sofa giá rẻ hcm

Mua ghế sofa Sài Gòn uy tín nhất