KHAI BÁO NHÀ CỦA BẠN CHO MÙA XUÂN NÀY TỐT

KHAI BÁO NHÀ CỦA BẠN CHO MÙA XUÂN NÀY TỐT

Mùa xuân đang ở trong tầm mắt, và cùng với đó là một cảm giác mới mẻ và những khởi đầu mới. Hoa đang bắt đầu nở rộ và có những chú cừu trên cánh đồng. Mùa xuân cũng được xem là cơ hội hoàn hảo để làm nổi bật ngôi nhà của bạn, giải mã và thêm một chút lấp lánh.
Trong thực tế, làm sạch mùa xuân đã là một phong tục được thực hiện trong hàng ngàn năm và được nhiều người sử dụng như một cơ hội hàng năm để loại bỏ rác nói dối về nhà. Ý nghĩ sống với ít bừa bộn là hấp dẫn và những lợi ích được nhiều người biết đến. Sở hữu ít đồ đạc hơn có nghĩa là có nhiều thời gian hơn cho các khía cạnh quan trọng nhất trong cuộc sống của chúng ta, và thậm chí cảm thấy thoải mái hơn trong chính ngôi nhà của chúng ta.
Điều gì sẽ xảy ra nếu nhà của bạn được tổ chức theo cách có nghĩa là nó không cần thiết mặc dù vậy? Đúng vậy, bạn sẽ không bao giờ phải dọn dẹp mùa xuân nữa. Nếu ý tưởng này nghe có vẻ hấp dẫn, thì bạn có thể muốn xem xét phương pháp tối giản để sống. Rốt cuộc, bạn sẽ không cần phải giải mã nếu bạn không có bất kỳ sự lộn xộn nào để bắt đầu.
Đây là cách bạn có thể đặt đồ đánh bóng đồ nội thất đó và liên lạc với sự tối giản bên trong của bạn:

Dọn dẹp những thứ bị hỏng và không sử dụng

broken_chipped_cer Vitamin
Tín dụng hình ảnh: Stocksnap
Trở thành một người tối giản thực sự sẽ mất thời gian và công sức nhưng có một kế hoạch giảm dần có cấu trúc có thể tạo ra sự khác biệt ngay từ đầu.
Cách đầu tiên để dọn dẹp nhà cửa của bạn là bằng cách loại bỏ những thứ bị hỏng mà bạn không thể có nhu cầu, và quyên góp hoặc bán tài sản mà bạn không còn sử dụng.
Có nhiều phương pháp và cách tiếp cận khác nhau để thực hiện một cách tiếp cận tối giản để giải mã nhà của bạn, và bạn có thể thấy rằng một phương pháp tốt hơn cho bạn so với phương pháp khác. Dưới đây là một số mẹo chung để giúp bạn bắt đầu:
  1. Lập kế hoạch . Tập trung vào kết quả bạn muốn thấy trong các phòng khác nhau trong nhà của bạn và tại sao. Xác định những gì bạn có thể giải mã và điều tra cách bạn có thể bán, tái chế hoặc tặng nó.
  2. Bắt đầu nhỏ . Hãy thử loại bỏ một món đồ không cần thiết một ngày ban đầu cho đến khi bạn dần dần xây dựng động lực tối giản của mình.
  3. Nếu bạn đã không sử dụng một mặt hàng trong một năm, bạn không thực sự cần nó .
  4. Ngừng mua những thứ bạn không cần . Một mẹo rõ ràng để giải mã nhà của bạn là ngăn chặn dòng chảy lộn xộn vào nhà bạn.
  5. Khai báo những điều dễ nhất đầu tiên . Việc áp dụng một phương pháp tối giản cần có thời gian, vì vậy không có lý do gì để làm cho việc dọn dẹp mùa xuân của bạn trở nên khó khăn hơn mức cần thiết. Vứt bỏ sự lộn xộn dễ dàng nhất để chia tay và dần dần xây dựng quyết tâm của bạn để chia tay với những đối tượng khó khăn hơn.
  6. Hãy thực tế . Nếu bạn có một món đồ mà bạn sẽ không bao giờ cần, hãy giữ nó trong trường hợp đó là một lý do chính đáng. Cố gắng nhận ra sự khác biệt giữa một vật phẩm hữu ích và một vật phẩm cần thiết.
  7. Tôn trọng đồ đạc của người khác . Nếu bạn muốn tuyên bố một cái gì đó thuộc về người khác hoặc người phối ngẫu quan trọng, hãy xin phép họ. Nếu không, điều này có thể dẫn đến họ phát triển xu hướng tích trữ.
Dưới đây là một phòng nhanh chóng để hướng dẫn phòng để giải mã nhà của bạn.

Thiết lập trạm tái chế

tái chế_station
Tín dụng hình ảnh: Rubbermate
Thiết lập một trạm tái chế là một cách thân thiện với môi trường để tránh lộn xộn và đảm bảo rằng những nỗ lực làm sạch mùa xuân của bạn chỉ đơn giản trở thành một cách sống. Như với khía cạnh giảm dần của một phương pháp tối giản, tái chế cần có ý chí và sự kiên trì. Nếu bạn có không gian hạn chế trong nhà, nó thậm chí có thể mất một chút sáng tạo.
Bạn có thể thiết lập một trạm tái chế trong nhà của bạn bằng cách:
1. Quyết định nơi để đặt nó . Bạn muốn có nó có thể truy cập hoặc ra khỏi đường? Nhà bếp là sự lựa chọn rõ ràng vì chúng là nơi mà hầu hết chất thải có thể tái chế sẽ đến từ. Nếu bạn không muốn mặc dù, bạn luôn có thể lưu trữ thùng rác tái chế của bạn ở ngoài trời. Hãy chắc chắn để đo không gian của bạn để đảm bảo thùng sẽ phù hợp!
2. Chọn thùng tái chế phù hợp với phong cách của bạn và nó dường như không lộn xộn.
3. Đặt lịch tái chế . Nếu bạn lấy đi tái chế vào cùng một ngày mỗi tuần, nó sẽ dần trở thành thói quen.
Tìm hiểu thêm về cách tiếp cận xanh để làm sạch mùa xuân.

Sơn lại tường một màu đơn giản

repaint_walls
Tín dụng hình ảnh: Stocksnap
Theo thời gian, hình nền cũ và cách phối màu mà bạn phát triển có thể trở nên lộn xộn theo cách riêng của họ. Họ cũng có thể thu thập bụi bẩn mà bạn có thể không nhận thấy.
Dọn dẹp mùa xuân là để mang lại cho ngôi nhà của bạn một khởi đầu mới và triết lý này cũng nên áp dụng cho các bức tường của bạn. Sơn lại các bức tường của ngôi nhà của bạn một màu đơn giản làm cho chúng thành một tấm vải trống có thể dễ dàng hơn để bảo trì và làm sạch. Quá trình sơn lại cũng cho phép bạn đánh giá lại các vật phẩm mà bạn có thể đã treo trên tường hoặc trên giá sách của bạn và cho bạn cơ hội đánh giá chúng hoặc vứt chúng đi nếu chúng lộn xộn.
Khi nói đến việc chọn một màu sơn mới, thực hiện một cách tiếp cận tối giản có thể có nghĩa là các phòng của bạn trông sáng hơn, lớn hơn và ít lộn xộn hơn. Do đó, những bức tường toàn màu trắng rất đáng để bạn cân nhắc và có thể hoạt động khắp nhà để tạo ra bầu không khí thoáng đãng và nhẹ nhàng hơn

Bỏ giấy tờ cũ và cập nhật hệ thống lưu trữ của bạn

paperwork_filing
Tín dụng hình ảnh: Ian Lamont
Giấy thường là một trong những thủ phạm chính khi nói đến sự lộn xộn, và chúng ta thường có thể tự lừa mình nghĩ rằng chúng ta cần giữ các tài liệu hoặc thư vô dụng. Thông thường, chúng ta nhét chúng vào ngăn kéo hoặc để chúng nằm trên bàn hoặc kệ và quên tất cả về chúng. Tuy nhiên, có rất nhiều cách để đơn giản hóa cách bạn lưu trữ giấy tờ để ngăn chặn nó trở nên lộn xộn.
Dưới đây là một vài mẹo để bắt đầu:
  1. Xác định một nơi cho một hộp thư giấy. Quyết định chọn một vị trí trong nhà của bạn, nơi tất cả các giấy tờ mới (bao gồm thư, biên lai, bài tập về nhà và thậm chí các menu takeaway) được lưu trữ
  2. Tạo một hệ thống thư mục đơn giản. Đầu tư vào một vài thư mục và dán nhãn chúng đơn giản cho hóa đơn, báo cáo ngân hàng và các giấy tờ khác mà bạn nghĩ bạn nên giữ.
  3. Hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng hệ thống lưu trữ của bạn! Tạo thói quen sử dụng hệ thống thư mục của bạn và không rơi vào thói quen cũ. Đi qua hộp thư đến giấy của bạn ít nhất một lần một tuần và nhanh chóng quyết định xem bạn có cần bin hay giữ tài liệu hay không.
Ngoài ra, bạn có thể số hóa tất cả các tài liệu và giấy tờ quan trọng như một phần của nghi thức dọn dẹp mùa xuân của bạn bằng cách quét và tải chúng lên một ứng dụng như Evernote hoặc Dropbox , vì vậy chúng luôn có sẵn và dễ dàng tìm kiếm.

Phần kết luận

Dọn dẹp mùa xuân không phải là một nhiệm vụ dễ dàng và đôi khi nói lời tạm biệt với sự bừa bộn có thể khó khăn, đặc biệt nếu bạn đã thuyết phục bản thân rằng chúng ta cần nó. Tuy nhiên, bằng cách áp dụng một phương pháp tối giản cho trang trí nhà của bạn, bạn có thể bắt đầu tách biệt những gì bạn cần giữ khỏi những gì bạn không làm, và làm cho mùa xuân làm sạch một điều không cần thiết trong quá khứ!


Sofa giá rẻsofa giá rẻ hcmsofa gia reCouchUpholsteryFurnitureCouchesInterior designHomeFurniture-makingSeatsHuman activitiesCultureDecorative artsArtificial objectsLinguisticsComponentsConsumer goodsLanguageComponent-based software engineeringTechnologyArchitectural elements, , sofa giá rẻghế sofa giá rẻghế sofa giá rẻ tphcm, sofa giá rẻ tphcmsofa giá rẻ hà nộisofa giường giá rẻsofa phòng khách giá rẻbộ sofa giá rẻsofa góc giá rẻsofa giá rẻ ở hà nộisofa góc giá rẻ tphcmsofa giá rẻ tại hà nộimua sofa giá rẻsofa bọc da giá rẻsofa gỗ giá rẻmua ghế sofa giá rẻsofa cổ điển giá rẻsofa bed giá rẻsofa giá rẻ hcmthanh lý sofa giá rẻ tại hà nộisofa cũ giá rẻ hà nộisofa da giá rẻsofa gỗ chữ l giá rẻsofa giá rẻ hải phòngsofa gỗ giá rẻ tphcmsofa da giá rẻ tại hà nộighế sofa giá rẻ hà nộighế sofa đẹp giá rẻsofa giường giá rẻ hcmsofa giá rẻ vũng tàusofa văn phòng giá rẻsofa văng giá rẻsofa cafe giá rẻsofa văng giá rẻ hà nộisofa giá rẻ đăng khoasofa gỗ sồi giá rẻsofa giường giá rẻ tại hà nộikho sofa giá rẻsofa gỗ sồi nga giá rẻsofa giá rẻ tại đà nẵngghế sofa karaoke giá rẻsofa mini giá rẻ đà nẵngsofa phòng khách giá rẻ tphcmsofa mini giá rẻ hà nộisofa giá rẻ đà nẵngsofa cũ giá rẻ tphcmsofa chữ l giá rẻghế sofa giá rẻ đà nẵngbàn ghế sofa giá rẻ tại vĩnh yên vĩnh phúcsofa giá rẻ tại bình dươngbàn ghế sofa giá rẻ tại vinhsofa giá rẻ bình dươngsofa giá rẻ nha trangsofa giường giá rẻ hà nộisofa giá rẻ buôn ma thuột, sofa karaoke giá rẻbàn kính sofa giá rẻsofa đơn giá rẻ hà nộixưởng sản xuất sofa giá rẻghế sofa giá rẻ quy nhơnsofa phòng khách giá rẻ hà nộithanh lý sofa giá rẻghế sofa sắt giá rẻgối sofa giá rẻbàn kính sofa giá rẻ hà nộisofa giá rẻ tại thái bìnhghế sofa chữ l giá rẻbàn sofa giá rẻ hà nộisofa giá rẻ hà đôngsofa giá rẻ kdtxưởng sofa giá rẻsofa giá rẻ cần thơsofa giá rẻ quận 7sofa bed giá rẻ hà nộisofa văng giá rẻ tphcmghế sofa giá rẻ biên hòasofa hàn quốc giá rẻsofa giá rẻ bắc ninhbàn sofa giá rẻ hcmsofa giường giá rẻ đà nẵngsofa giá rẻ thái nguyênsofa giá rẻ tây ninhghế sofa giá rẻ hải phòngnệm sofa rời giá rẻsofa vải giá rẻsofa giá rẻ biên hoàghế sofa giá rẻ nha trangsofa phòng ngủ giá rẻsofa 2 chỗ giá rẻsofa cũ giá rẻ hcmghế sofa giá rẻ cần thơmẫu sofa giá rẻmua sofa giá rẻ ở hà nộisofa văn phòng giá rẻ hà nộisofa giá rẻ tại tphcmghế sofa giá rẻ bmtsofa giá rẻ nhất hà nộisofa giá rẻ bắc giangsofa gỗ giá rẻ bình dươngsofa quán cafe giá rẻsofa nhập khẩu giá rẻbộ sofa giá rẻ hà nộisofa giá rẻ quận 2,  sofa cà phê giá rẻbàn kính sofa giá rẻ tphcmthảm sofa giá rẻ hà nộiđóng sofa giá rẻ ở hà nộisofa giá rẻ tp hcmthanh lý sofa giá rẻ tphcmthảm sofa giá rẻ hcmmua sofa giá rẻ tphcmsofa giá rẻ đê la thànhsofa da góc giá rẻsofa giá rẻ thủ đứcghế sofa giá rẻ đăng khoasofa gỗ giá rẻ đà nẵngsofa vải giá rẻ tại hà nộisofa băng dài giá rẻsofa cafe giá rẻ hà nộisofa giá rẻ tại thanh hóasofa văng gỗ giá rẻsofa giá rẻ tại huếghế sofa giá rẻ đẹpsofa giá rẻ đăng khoa ba đình hà nộimua sofa giá rẻ tại hà nộisofa mây giá rẻsofa giá rẻ nghệ ansofa giá rẻ thanh hoásofa giá rẻ tại hải phòngmua sofa giá rẻ ở đâu






Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁCH SỬ DỤNG CHẶN MÀU TRONG MỌI PHÒNG

sofa giá rẻ hcm

Mua ghế sofa Sài Gòn uy tín nhất