Các loại đệm sofa bạn cần biết

Bạn có thể nghĩ rằng việc chọn một chiếc ghế sofa chỉ bao gồm chọn đúng kiểu dáng, và loại vải hoặc da bạn muốn - nhưng một trong những lựa chọn lớn nhất mà bạn sẽ phải thực hiện là loại đệm ghế sofa được sử dụng.

Cho dù bạn đang tìm kiếm một chỗ ngồi vững chắc hay một cảm giác thoải mái, điều quan trọng là phải biết về những gì đệm ghế mang lại cho bạn mức độ thoải mái phù hợp.
Như ở đây tại Muasofa.com, chúng tôi biết mọi bộ phận của ghế sofa của bạn ở gần, bao gồm cả những gì đi vào đệm ghế của bạn, và đó là lý do tại sao chúng tôi tập hợp hướng dẫn tiện dụng này để giúp bạn quyết định.

Các loại đệm sofa bạn cần tìm hiểu

Sợi rỗng
Đệm sợi rỗng thực sự mềm mại và squishy, ​​và mang lại cho bạn cảm giác chìm vào ghế sofa của bạn sau một ngày dài. Chúng đòi hỏi phải thường xuyên cắm và xoay, và nó hoàn toàn bình thường để có một dấu ấn ăn mày trong đệm sau khi bạn thức dậy! Chúng làm mềm khi sử dụng vì vậy điều quan trọng là phải xoay chúng thường xuyên để đảm bảo độ mòn đều và điều này đặc biệt áp dụng cho bạn nếu bạn có xu hướng sử dụng cùng một loại đệm ngồi mọi lúc. Chúng tôi sản xuất đệm sợi rỗng của riêng chúng tôi và trong trường hợp bạn tự hỏi làm thế nào chúng tôi có được tất cả những thứ mịn màng đó, chúng tôi đã chụp một số ảnh cho bạn.

Sợi Hollowfill chủ yếu được sử dụng trên ghế sofa bọc lỏng của chúng tôi vì chúng phù hợp với phong cách hoàn hảo.

 

Dưới đây bạn có thể thấy chất làm đầy sợi rỗng như được sử dụng trên đồ nội thất Banbury. Nó rất mềm, và chúng tôi tự làm đệm trong xưởng Crumlin của chúng tôi, vì vậy chúng tôi có thể đảm bảo rằng đệm rất đẹp.

Các vỏ đệm được khâu một phần, và chỉ cần mở một lỗ nhỏ ở một bên để các sợi có thể được thổi vào. Sau khi điền vào, phần mở được khâu lại và voila - đệm đã sẵn sàng để ngồi!

 

 

2.Bọt đúc
Đệm xốp đúc là một lựa chọn chắc chắn hơn nhiều, và đòi hỏi phải thỉnh thoảng xoay để giữ cho chúng trông đẹp như mới. Họ có thể mất một số mật độ ban đầu (như với bất kỳ đệm sofa nào), nhưng sẽ giữ được hình dạng của họ trong nhiều năm tới. Những chiếc đệm này mang lại vẻ ngoài hợp lý cho đồ nội thất, và chúng tôi có xu hướng sử dụng loại điền này trên các bộ bọc ghế của chúng tôi để tạo ra các đường kẻ và hoàn thiện sạch sẽ.
Bộ sưu tập Balmoral của chúng tôi có đệm ghế xốp đúc, và đệm lưng bằng sợi rỗng.

Đệm bọt đúc

 

3.Đúc bọt với vỏ vịt lông
Loại đệm này là một hỗn hợp hoàn hảo giữa cứng và mềm. Nó cung cấp sự hỗ trợ vững chắc của lõi xốp, với sự sang trọng hơn của vỏ lông vịt bao quanh đỉnh và đáy ghế. Mặc dù đệm sẽ khá chắc chắn để bắt đầu, nhưng nó sẽ mềm hơn khi sử dụng, và sau một vài tháng, bạn sẽ không bao giờ muốn rời khỏi sự thoải mái của ghế sofa hoặc ghế mới của bạn!

Chúng tôi sử dụng bọt đúc với vỏ lông vịt cho đệm trên nhiều chiếc ghế bành của chúng tôi, bao gồm cả ghế bành Florence bên dưới, vì nó mang đến sự kết hợp tuyệt vời giữa hỗ trợ và thoải mái - hoàn hảo để ngồi và đọc cuốn sách yêu thích của bạn.

Một bọt đúc với đệm lông vịt

Loại đệm này cũng có một khóa kéo trên vỏ, vì vậy bạn có thể loại bỏ trung tâm bọt để xoay nó, và cho lông vũ một lần đầy đặn - điều này sẽ giữ cho đệm này cảm giác tốt như mới.

Đúc bọt với vỏ Dacron
Dacron là gì, tôi nghe bạn hỏi? Một trong những đồng nghiệp của chúng tôi đã mô tả Dacron là xỉa kẹo, mà chúng tôi nghĩ rằng gợi lên hình ảnh của sự mềm mại, mềm mại!

Dacron có nhiều tên khác nhau nhưng thực chất nó là sợi polyester.

Dù bạn thích mô tả nào, chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ thích cảm giác của chiếc đệm đầy đặn này, và nó trông thật tuyệt vời trên phạm vi Wentworth của chúng tôi. Chỉ cần thỉnh thoảng xoay nó để đảm bảo thậm chí mặc cả hai mặt, và bạn sẽ rất tốt trong nhiều năm tới.

Sofa 2 chỗ Wentworth

Vỏ Dacron

 

Lông
Nếu bạn sau khi một cái gì đó khác với bọt hoặc rỗng, đệm lông 100% của chúng tôi sẽ phù hợp với hóa đơn. Mặc dù công ty này bắt đầu, nó sẽ mềm hơn khi sử dụng và trở thành một chiếc đệm mềm mại, mềm mại, mang lại cho bạn cảm giác sang trọng, chìm trong nước. Để duy trì sự đáng yêu của nó, một sự đầy đặn và xoay đều đặn và sự rung lắc kỳ lạ để phân tán bất kỳ cục và cục nào là tất cả những gì nó cần. Miễn là điều này được thực hiện, bạn sẽ có một chiếc đệm tuyệt vời, thoải mái lý tưởng để thư giãn.

 

 

Ghế sofa 2 chỗ

Cold Cure Molded Bọt
Loại đệm này là chắc chắn, và cung cấp hỗ trợ phù hợp trong khi cung cấp một diện mạo tuyến tính phù hợp. Tất cả những gì nó cần là mặc quần áo thường xuyên để duy trì hình dạng của nó, và chiếc đệm này sẽ mang lại cho bạn tuổi thọ cao. Bạn có thể tìm thấy những chiếc đệm này trên ghế sofa da truyền thống của chúng tôi trong Bộ sưu tập da Regent và Bộ sưu tập da Senator của chúng tôi.

Xốp đúc

Chúng tôi yêu chiếc đệm này, vì nó cung cấp sự hỗ trợ vững chắc như được mô tả trước đây, nhưng với gói dacron mềm mại đáng yêu hơn cho một chút sang trọng thêm - đôi khi tất cả chúng ta cần trong cuộc sống!

Chúng tôi sử dụng điều này cho rất nhiều ghế sofa da của chúng tôi, có sự pha trộn giữa da và vải, và đệm ghế và lưng có thể đảo ngược - mang đến sự tốt nhất của cả hai thế giới.

Còn đệm lưng thì sao?
Trừ khi bạn chọn một thiết kế không có đệm lưng, như Sofa Da Chesterfield cổ điển của chúng tôi, đệm lưng của bạn sẽ được làm từ 100% sợi rỗng, hoặc hỗn hợp sợi và lông. Bọt isn sắt được sử dụng cho đệm lưng của chúng tôi vì nó rắn chắc, và không phải là một vật liệu thoải mái để dựa vào trong một thời gian dài.

Phần kết luận
Miễn là bạn quan tâm đến đệm của mình như đã đăng ký trong các hướng dẫn đi kèm với ghế sofa của bạn, họ sẽ mang đến cho bạn nhiều năm thoải mái và gặp bạn qua nhiều đêm TV, họp mặt gia đình và ngủ trưa!

Tất cả đồ nội thất của chúng tôi cũng được bảo hành sản xuất hai năm, vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của chúng - và nếu vì bất kỳ lý do gì bạn không hài lòng, hãy liên hệ với chúng tôi để trò chuyện xem có bất cứ điều gì chúng ta có thể làm.

Vẫn không chắc chắn? Hãy đến và ghé thăm phòng trưng bày của chúng tôi, nơi chúng tôi có hầu hết các ghế sofa của chúng tôi với một loạt các đệm ghế để bạn thử và tìm thấy sự phù hợp thoải mái nhất cho bạn

Tham khảo thêm: sofa giá rẻ
https://muasofa.com/danh-muc/ghe-sofa-gia-re/

 

 

 

The post Các loại đệm sofa bạn cần biết appeared first on mua sofa.

sofa giá rẻ sofa giá rẻ hcm
Muasofa.Com chuyên sản xuất sofa gia đình ✅ sofa văn phòng ✅ sofa cafe ✅ sofa karaoke ✅ sofa thư giãn ✅ 0975488488
981 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
0975488488
https://muasofa.com
https://muasofa.com/danh-muc/ghe-sofa/
https://muasofa.com/sofa-gia-re-hcm/
#sofagiare #zsofa #sofa

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁCH SỬ DỤNG CHẶN MÀU TRONG MỌI PHÒNG

sofa giá rẻ hcm

Mua ghế sofa Sài Gòn uy tín nhất