Làm thế nào để phân biệt ghế Sofa được làm từ da thật?

Đối với con mắt chưa được biết nhiều về da, việc nói da tốt hay da xấu hoặc cơ bản hơn da thật, giả có vẻ như là một công việc khó khăn. Tuy nhiên, bạn không cần phải là chủ của Thế giới đồ da. Tất cả những gì bạn cần là tìm kiếm một vài manh mối kể chuyện và bạn sẽ không đi quá xa.

Vì vậy, đây là 7 lời khuyên hữu ích của chúng tôi về việc phân loại thật và giả.

1. Giá

Hãy bắt đầu với sự rõ ràng. Da thật dĩ nhiên đắt hơn nhiều so với vật liệu tổng hợp giả. Bất kể loại da nào, da thật luôn có giá cao hơn PVC, vì vậy nếu bạn nghĩ rằng bạn đã bỏ túi một tờ séc đôi không thể tin được rằng bạn không mua hàng giả. Tất nhiên, một số nhà bán lẻ sẽ vui vẻ bán ghế sofa PVC với giá bằng da thật!

Ghế Sofa mua từ Muasofa.com

Ghế Sofa mua từ Muasofa.com

2. Đọc nhãn mác

Một lần nữa, khá rõ ràng nhưng điều quan trọng là phải kiểm tra tất cả các thông tin có sẵn mà nhà cung cấp có thể cung cấp. Hầu hết các công ty có uy tín sẽ vui vẻ cung cấp một mô tả chi tiết về loại da mà họ đang sử dụng. Nếu họ im lặng, hãy hỏi.

Tên và mô tả da có thể thay đổi từ nhà cung cấp này sang nhà cung cấp khác. Xem ra các thuật ngữ như nubuck, đồ cổ, chà xát, yên xe, vải mềm, da lộn, aniline, và ngũ cốc đầy đủ là chỉ số của da chất lượng tốt.

Thật không may, các nhà cung cấp ít cẩn thận hơn (đặc biệt là ghế sofa nhập khẩu có nguồn gốc không xác định) vẫn tồn tại, vì vậy đừng chỉ lấy một nhãn hiệu là bằng chứng tích cực.

Ghế của Muasofa.com

Ghế của Muasofa.com

3. Nhận định cá nhân

Giá cả và nhãn hiệu có thể cung cấp cho bạn một khách hàng tiềm năng nhưng để chắc chắn rằng đó là da thật bạn cần phải có khả năg. Ngửi da. Cảm nhận da. Xoay một cái đệm từ trong ra ngoài và kiểm tra mặt sau. Da có những đặc điểm không giống bất kỳ chất liệu nào khác và ngay cả với những người không quen biết, mùi, cảm giác và sự ủng hộ là những dấu hiệu không thể nhầm lẫn về tính xác thực.

4. Ngửi

Da thật có mùi không thể nhầm lẫn giống như không có gì khác. Trên thực tế, mùi là thứ thu hút nhiều người mua đồ nội thất bằng da mới ngay từ đầu. Giống như tất cả các mùi hương, nó không bị xỉn màu theo tuổi tác nhưng không nên nhầm lẫn khi ghế sofa còn mới.

5. Cảm nhận

Da thật mềm hơn nhiều so với mô phỏng tổng hợp và cũng dẻo dai và dễ uốn hơn nhiều. Nhấn xuống da và xem nếu nó chìm xuống một chút. Da giả thường rất cứng và không linh hoạt.

Sản phẩm của chúng tôi

Sản phẩm của chúng tôi

6. Màu nhuộm da

Nhìn vào màu nhuộm của da. Nó thống nhất hoặc mô hình khác nhau? Da nhân tạo được in và do đó có một mẫu nhân tạo lặp lại. Không có sự không hoàn hảo hoặc biến thể trong đặc tính màu nhuộm mà bạn sẽ thấy trong một tấm da thật. Cần lưu ý rằng một số da thật được chạm nổi hoặc được chỉnh sửa với một mẫu để có sự đồng nhất về hạt, nhưng bạn sẽ luôn có thể phát hiện ra các biến thể trong da.

7. Từ trong ra ngoài

Có lẽ không có chỉ số nào tốt hơn về việc liệu tài liệu có phải là bài viết chính hãng hay không hơn là nhìn vào mặt sau. Hãy thử và mở một vỏ đệm để kiểm tra sự tin tưởng. Nó sẽ tương tự như da lộn thô. Nếu là vải dệt thì đó là giả.

Vì vậy, bây giờ bạn đã xác định được hàng thật từ hàng giả, bước tiếp theo là xử lý xem da có tốt không

Những chiếc ghế bành sọc caro

Ở đây tại Muasofa.com, chúng tôi yêu thích một chiếc ghế bành tốt. Chỉ có một cái gì đó về một chiếc ghế bành. Bạn không cần phải chia sẻ nó - đó là không gian cá nhân của riêng bạn để quay trở lại và làm theo ý bạn, cho dù đó là việc đọc một cuốn tiểu thuyết rác rưởi, nhấm nháp một ly cà phê hay chỉ làm nghịch phá trên iPad của bạn.

Ghế bành đã không còn được ưa chuộng trong một chút thời gian, nhưng trong những năm gần đây, những chiếc ghế bành có họa tiết và kẻ sọc đã quay trở lại với một chút tiếng vang, và bây giờ được các nhà trang trí ưa thích để thêm toàn bộ cá tính vào một căn phòng mà không bị áp đảo.

Ghế bành Giles

Ghế bành Giles

Tôi sẽ đặt chiếc ghế bành của tôi ở đâu?

Ghế bành linh động được đặt hầu như ở mọi nơi bạn có thể nghĩ đến, cho dù được nhét vào góc phòng khách, phía sau bàn ăn, trong một ngóc ngách dưới cầu thang, trong nhà kính hoặc như một vị trí khá lớn để trang điểm.

Ghế bành có hoa văn là yêu thích của chúng tôi, họ có thể đưa ra tuyên bố phong cách thực sự - và tin hay không, chúng tôi nghĩ rằng một trong những mẫu tốt nhất để lựa chọn là kẻ sọc khiêm tốn. Nó rất tuyệt vời trên một chiếc áo sơ mi, nhưng nó cũng tuyệt vời trên một chiếc ghế bành. Thêm vào đó, bởi vì nó có một loại vải truyền thống như vậy, nếu bạn đầu tư ngay bây giờ, nó sẽ vẫn tuyệt vời một thập kỷ kể từ bây giờ.

Ghế bành sọc caro

Ghế bành sọc caro

Phụ kiện của một chiếc ghế bành

Đội chiếc ghế bành kẻ sọc đáng yêu của bạn với các phụ kiện trung tính, như đệm trơn quá khổ, ném da cừu và nhiều màu sắc ấm áp, mời gọi. Đối với một cái nhìn hiện đại, cặp với đồ nội thất trở lại, tường nhạt và sàn gỗ sồi bóng.

Chỉ vì kẻ sọc là một loại vải truyền thống, không có nghĩa là bạn phải kết hợp nó vào một sơ đồ truyền thống - nó sẽ hoạt động tốt với kính và da như với đồ nội thất bằng gỗ sồi và những bức tường trát thô. Nếu bạn muốn tạo ra một vẻ ngoài ấm cúng, hoàn hảo cho phòng gia đình, hãy kết hợp nó với những món đồ cổ hoặc cổ điển phù hợp, một tấm thảm trung tính và một màu ấm áp đáng yêu trên tường.

Mẫu ghế bánh khác của chúng tôi

Mẫu ghế bánh khác của chúng tôi

Hình dạng và phong cách

Ghế bành có rất nhiều hình dạng, kích cỡ và kiểu dáng và loại bạn chọn thực sự phụ thuộc vào cái nhìn tổng thể mà bạn về sau. Để có vẻ ngoài hiện đại, hãy chọn một chiếc ghế bành có lưng cao, cong, đường bóng mượt và đôi chân cong nhẹ nhàng.

Nếu bạn theo đuổi một thứ gì đó truyền thống hơn, hãy chọn một chiếc ghế bành có tay cuộn cong, một chỗ ngồi rộng và đệm rộng đáng yêu để thêm thoải mái.

Trên hết, hãy chọn một thứ mà bạn yêu thích bây giờ, và sẽ yêu thích trong những năm tới!

Tham khảo thêm: sofa giá rẻ
https://muasofa.com/danh-muc/ghe-sofa-gia-re/

The post Làm thế nào để phân biệt ghế Sofa được làm từ da thật? appeared first on mua sofa.

sofa giá rẻ sofa giá rẻ hcm
Muasofa.Com chuyên sản xuất sofa gia đình ✅ sofa văn phòng ✅ sofa cafe ✅ sofa karaoke ✅ sofa thư giãn ✅ 0975488488
981 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
0975488488
https://muasofa.com
https://muasofa.com/danh-muc/ghe-sofa/
https://muasofa.com/sofa-gia-re-hcm/
#sofagiare #zsofa #sofa

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁCH SỬ DỤNG CHẶN MÀU TRONG MỌI PHÒNG

sofa giá rẻ hcm

Mua ghế sofa Sài Gòn uy tín nhất