LỊCH SỬ CỦA SOFA TRONG 30 GIÂY

Nào chúng ta cùng tìm hiểu lịch sử ra đời của ghế sofa nhé !

Trên thực tế, từ "Sofa sofa" có từ năm 2000BC ở Ai Cập, và có nguồn gốc từ tiếng Ả Rập có nghĩa là ach achah, có nghĩa tạm dịch là Cuốn băng giá. Mọi người đã ngồi trên ghế sofa hàng ngàn năm và mặc dù ngày nay, ghế sofa rất thoải mái, với những chiếc đệm sâu, mềm mại và lò xo thép chắc chắn, nhưng rõ ràng nhân loại đã là một fan hâm mộ của ghế sofa trong nhiều năm.

Thật không may, từ năm 2000BC trở lại đây, ghế sofa chỉ được sử dụng bởi những pharaoh rất, rất giàu có và tương tự. Người La Mã bắt đầu tận hưởng tất cả những lợi ích của ghế sofa, mặc dù họ vui vẻ hơn khi ngồi trên một cái gì đó giống như một chiếc ghế dài, thường là trong khi nhấm nháp nho và bị xua tan bởi những nô lệ mặc áo choàng. Người La Mã thuộc tầng lớp thấp hơn, theo nghĩa đen là ‘plebs, có xu hướng ngả trên ghế đá thay thế. Có lẽ không thoải mái lắm, thật đấy.

Sự sụp đổ của Đế chế La Mã trong Thế kỷ thứ 5 đánh dấu sự khởi đầu của Thời kỳ đen tối, thời kỳ mà mọi thứ tốt đẹp trong cuộc sống bước vào tình trạng suy tàn. Thật không may, điều này bao gồm ghế sofa khiêm tốn, đã không còn tồn tại dưới bất kỳ hình thức nào ngoài một chiếc ghế dài đơn giản hoặc ghế đẩu trong gần 1.000 năm. Trên thực tế, đến cuối thế kỷ 16, các thợ thủ công châu Âu đã mô phỏng lại và hồi sinh chiếc ghế sofa như một sự bổ sung thoải mái cho ngôi nhà mới chịu thời tiết bắt đầu xuất hiện trên khắp châu Âu.

Chẳng bao lâu, các nghệ nhân châu Âu bắt đầu tạo ra một số thiết kế sofa trực quan tuyệt đẹp và cực kỳ phức tạp, nhưng vẫn phải mất một chút thời gian để họ bắt kịp trong bộ phận thoải mái. Đệm ghế sofa ban đầu để lại rất nhiều mong muốn và được nhồi bằng một số sản phẩm khá bất thường, bao gồm lông ngựa, cỏ khô và thậm chí rêu khô. Nếu bạn yêu thích những món đồ cổ điển và những món đồ cổ, rất có thể bạn có thể bắt gặp một chiếc ghế bành nhồi lông ngựa hoặc hai chiếc trong chuyến du lịch của bạn.

Vì vậy, cuối cùng ghế sofa hiện đại đã trở nên phổ biến trong các hộ gia đình của cả tầng lớp quý ông và tầng lớp lao động. Trong khi đầu thế kỷ 20 chứng kiến sự chuyển đổi của ghế sofa từ phần tuyên bố tinh hoa sang một món đồ nội thất thiết thực hơn cho nhiều người, nửa sau của thế kỷ đã tận hưởng sự bùng nổ của sự sáng tạo. Các nhà thiết kế vĩ đại như Le Corbusier và Charles Eames đã cách mạng hóa ghế sofa hiện đại sản xuất đồ nội thất cực kỳ đẹp nhưng chức năng. Những cải tiến không ngừng trong sản xuất vải và thuộc da cũng như sự tiến bộ hàng đầu của NASA trong kỹ thuật bọt đã một lần nữa biến đổi chiếc ghế sofa khiêm tốn.

Từ khởi đầu khá lớn của nó, ghế sofa đã đi một chặng đường dài. Chúng tôi may mắn có vô số kiểu dáng, màu sắc và lớp phủ để lựa chọn, trong vô số kích cỡ và lựa chọn chỗ ngồi khác nhau. Điều này cũng tốt vì ngồi trên một chiếc ghế gỗ đã rất vui!

8 loại ghế sofa hot nhất vào năm 2019

Một trong những loại ghế sofa tốt nhất mà bạn có thể mua về cả kiểu dáng và giá trị là Mercury Row Loukianos Partal. Ghế sofa hiện đại này có đường nét sạch sẽ, cấu trúc vững chắc, và một kết thúc thoải mái mà cả gia đình sẽ yêu thích.

Loukianos Phần hình chữ L có một ghế dài mặt trái, và toàn bộ ghế sofa có kích thước 35 x 115,75 x 87,25 inch. Nó có một số màu sắc cổ điển, và mặt cắt được tạo thành từ ba mảnh riêng biệt mà mỗi phần có một mặt sau đầy đủ và chân khối màu đen. Ghế sofa được lấp đầy bằng bọt mật độ 1,5 và lò xo tội lỗi trên khung gỗ chắc chắn, và nó được phủ bằng vải polyester dệt. Cả hai ghế ngồi và đệm lưng đều có thể tháo rời, và bạn nhận được ba chiếc gối ném phù hợp với mua hàng của bạn.

Theo các nhà đánh giá, Mercury Row Loukianos Phần là một món đồ nội thất đẹp hoàn hảo cho phòng gia đình. "Tôi rất hài lòng với phần này", một khách hàng viết. "Nó trông thật tuyệt trong ngôi nhà mới của chúng tôi và nó rất thoải mái." Trong khi một số nhà phê bình đã ngạc nhiên về độ chắc chắn của đệm, họ đồng ý rằng phần này vẫn thoải mái để nằm trên. Bạn cũng có thể loại bỏ một số chất độn đệm để bạn "chìm" hơn khi ngồi xuống

1.Tốt nhất cho không gian lớn

Không gian sống lớn có thể cần một phần lớn để lấp đầy chúng. Trong trường hợp này, bạn sẽ muốn xem xét Phần có thể đảo ngược của Nội thất Infini, nơi cung cấp không gian rộng rãi cho tất cả gia đình, bạn bè và khách của bạn ngồi.

Mặt cắt hình chữ L quá khổ này có thể được đảo ngược để chaise nằm ở hai bên và tổng thể, nó có kích thước 37 x 118 x 84 inch (cái này rất lớn, vì vậy hãy đảm bảo đo không gian của bạn để đảm bảo nó sẽ phù hợp.) Bạn có thể chọn từ bọc màu xám đậm hoặc xanh nước biển, và kết thúc búi tóc sẽ mang lại một sự rung cảm cổ điển cho ngôi nhà của bạn. Những người đánh giá nói rằng phần quá khổ này là đẹp trong người, và nhiều người lưu ý rằng nó là một giá trị vô song cho một chiếc ghế sofa lớn như vậy. Thêm vào đó, hầu hết đồng ý rằng chiếc ghế dài thoải mái và dễ dàng để đặt cùng nhau.

2.Tốt nhất cho căn hộ

Nếu bạn cung cấp một căn hộ, bạn sẽ cần một phần nhỏ hơn có thể thoải mái phù hợp với không gian của bạn. Trong trường hợp này, bạn có thể muốn xem xét Mục lục đảo ngược Mercury Row Morpheus, một tùy chọn nhỏ và thân thiện với ngân sách có 16 màu khác nhau.

Mặc dù kích thước tổng thể 36 x 82 x 59 inch, và bạn có thể thay đổi phía bên nào để phù hợp hơn với không gian nhỏ của mình. Nó được làm bằng khung gỗ chắc chắn, ghế bọc xốp và vải polyester và có chân nhựa màu đen để chống đỡ. Những người đánh giá nói rằng đệm hơi cứng khi mặt cắt đến, nhưng sau một vài ngày, họ sẽ phá vỡ một chút và khá thoải mái. Nhiều người nói rằng chiếc ghế sofa từ Mercury Row này rất lý tưởng cho các phòng nhỏ, căn hộ và phòng ngủ.

Bạn muốn xem thêm tùy chọn? Hãy xem qua một số ghế sofa tốt nhất cho không gian nhỏ.

3.Ngân sách tốt nhất: 

Nếu ngân sách của bạn eo hẹp, một trong những phần giá cả phải chăng nhất hiện có là Phần chính có thể đảo ngược căn hộ. Mặc dù không lớn như các ghế sofa khác, mặt cắt hình chữ L này là một giá trị vô song, và nó hoàn hảo cho căn hộ, phòng ký túc xá, nhà nghỉ hoặc cho thuê.

Mặt cắt giá cả phải chăng này có hai màu xám xám hoặc cát và nó có kích thước 57,5 x 76 inch. Ghế có thể đảo ngược, vì vậy bạn có thể tùy chỉnh bố cục để phù hợp nhất với không gian của bạn và ghế sofa có khung gỗ dán, ghế cuộn có túi và chân nhựa. Thêm vào đó, như một phần thưởng bổ sung, bạn không cần bất kỳ công cụ nào để lắp ráp phần này! Những người đánh giá cho biết sản phẩm này rất lý tưởng cho những không gian nhỏ và cung cấp một khu vực chỗ ngồi chắc chắn nhưng thoải mái cho tất cả khách của bạn.

Nếu bạn đang tìm cách cập nhật đồ đạc khác nhưng không chắc chắn nơi để ghi những ưu đãi tốt nhất, hãy đọc qua danh sách những nơi tốt nhất để mua đồ nội thất với ngân sách. Cập nhật phòng khách của bạn không phải phá vỡ ngân hàng.

4.Da tốt nhất:

Ghế sofa da mang đến vẻ ngoài sang trọng, cổ điển cho khu vực sinh sống của bạn, và một trong những bộ phận bọc da tốt nhất bạn có thể mua là Ghế sofa bọc da Townsend Roll-Arm. Chiếc ghế dài tuyệt đẹp này có nhiều màu da khác nhau, và nó là nơi hoàn hảo để cả gia đình bạn dành thời gian bên nhau.

Cơ thể của mặt cắt này được tạo thành từ hai mảnh và có thể là mặt phải hoặc tay trái, tùy thuộc vào sở thích của bạn. Nó có kích thước 109,5 x 67,5 inch, và mặt cắt có các ghế cực sâu hoàn hảo để cuộn tròn. Khung được làm từ gỗ cứng sấy khô, một vật liệu phổ biến cho khung sofa và chân có thể tháo rời có lớp espresso tối. Các đệm được chứa đầy bọt thân thiện với môi trường và được bọc bằng polyester để hỗ trợ thêm trước khi được bọc trong da bạn chọn. Nhìn chung, phần da này cực kỳ cổ điển và bền và sẽ phục vụ tốt cho gia đình bạn trong nhiều năm tới.

Tham khảo thêm: sofa giá rẻ
https://muasofa.com/danh-muc/ghe-sofa-gia-re/

 

 

 

The post LỊCH SỬ CỦA SOFA TRONG 30 GIÂY appeared first on mua sofa.

sofa giá rẻ sofa giá rẻ hcm
Muasofa.Com chuyên sản xuất sofa gia đình ✅ sofa văn phòng ✅ sofa cafe ✅ sofa karaoke ✅ sofa thư giãn ✅ 0975488488
981 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
0975488488
https://muasofa.com
https://muasofa.com/danh-muc/ghe-sofa/
https://muasofa.com/sofa-gia-re-hcm/
#sofagiare #zsofa #sofa

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁCH SỬ DỤNG CHẶN MÀU TRONG MỌI PHÒNG

sofa giá rẻ hcm

Mua ghế sofa Sài Gòn uy tín nhất