Sofa da cao cấp

Sofa da được xem là bộ sofa của sự trang trọng và quý tộc. Đa số các quý tộc ở phương Tây họ thường hay chọn những bộ sofa da để trang trí cho căn phòng khách của mình. Bắt kịp được xu hướng đó của thị trường và nhu cầu thị hiếu của khách hàng. Showroom zSofa của chúng tôi đã tung ra thị trường Việt Nam những bộ sofa cao cấp và chất lượng nhất. Cam kết mang đến những sự phục vụ tốt nhất cho quý khách hàng.

Thế nhưng, việc lựa chọn một bộ sofa da sao cho phù hợp với không gian và màu sắc của căn phòng thì lại là  một điều khó với nhiề khách hàng. Các bạn thường băn khoăn và không biết chọn cho mình một bộ sofa như thế nào phù hợp. Để giúp quý khách hàng có thể chọn được một bộ sofa ưng ý cho riêng mình. Hôm nay chúng tôi xin mang đến cho quý khách những thông tn hữu ích nhất. Đảm bảo bạn chẳng phải mất thời gian cho việc này đâu. Chúng tôi cam kết sau bài viết này bạn sẽ có được những ý tưởng và  hiểu biết về cách chọn mọt bộ sofa tốt nhất.

Nhưng trước tiên, xin mời các bạn ghế qua thương hiệu zSofa của chúng tôi. Để quý khách có thể dễ dàng mua sắm và tạo được lòng tin cho quý khách hàng. Mang đến sự phục vụ tốt nhất cho các bạn.

Sofa da cao cấp- Hình ảnh bàn giao cho khách hàng

zSofa thương hiệu đạt tiêu chuẩn Việt Nam

Với hơn 10 năm trong ngành nghề cung cấp và sản xuất sofa. Chúng tôi đã gây tiếng vang lớn trong việc mang đến những sản phẩm sofa chất lượng cho người tiêu dùng. Không thể kể đến những loại sofa giường cao cấp mà chúng tôi sẽ sắp giới thiệu. Với uy tín được tạo dựng trên chính những sản phẩm của mình. Chúng tôi tin chắc showroom zSofa có thể mang đến sự hài lòng cao nhất cho quý khách hàng khi mua sắm tại zSofa.

Một mặt nổi trội khác nữa của chúng tôi là số lượng cửa hàng mà mình đang sở hữu. Hiện tại chúng tôi đã có 10 cửa hàng trải dài  khắp miền Nam của đất nước; vừa qua chúng tôi đã chào đón cửa hàng thứ 10 của mình tại 1746 Trần Hưng Đạo, Mỹ Phước, Long Xuyên, An Giang. Hòa cùng niềm vui đó, chúng tôi đang mang đến những chương trình khuyến mãi cực sốc cho quý khách hàng khi mua sắm ở showroom zSofa. Ngoài ra banj còn có cơ hội sở hữu ngay cho mình một chiếc Iphone XS Max nếu bạn là người may mắn trong khi mua hàng tại zSofa.

Mặt khác, chất lượng là yếu tố quan trọng nhất của những chiếc ghế do zSofa sản xuất.Bên cạnh đó, kiểu dáng và mẫu mã ở showroom chúng tôi rất đa dạng và phong phú; ngoài ra còn rất hiện đại và cao cấp. Nói về gam màu đó là điều không thể bàn cãi ở showroom chúng tôi. Bởi lẽ những sofa ở đây rất đa màu sắc và lôi cuốn. Đảm bảo bạn sẽ chọn được ngay cho mình một bộ sofa cao cấp và ưng ý nhất.

Ưu điểm vượt trội của sofa da cao cấp

  • Gây ấn tượng đầu tiên, thu hút được sự quan tâm của khách hàng.
  • Là điểm nhấn của căn phòng hiện đại và cao cấp.
  • Tạo không gian hiện đại, lành mạnh và sang trọng.
  • Khách hàng sẽ cảm thấy được tôn trọng khi không gian phòng khách, nơi tiếp đón họ được đầu tư bài bản.
  • Nơi lý tưởng để bàn bạc và thảo luận về công việc.
  • Tạo cảm giác thoải mái và êm ái.
  • Giúp cuộc trò chuyện trở nên thành công suôn sẻ.

Sofa da được chia làm hai loại: sofa da thật và sofa công nghiệp.

Sofa da thật

Đặc điểm

Sofa da thật là dòng ghế sofa cao cấp được bọc 100% bằng da bò; có độ bền bề mặt mịn màng êm ái nên rất được khách hàng ưa thích. Một không gian phòng khách hiện đại không thể thiếu bộ bàn ghế sofa da nhập khẩu, bởi nó không chỉ mang đến phút giây thư giãn lý tưởng mà còn thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.

Chất lượng sofa da hiện đại

Sofa da thật khỏi nói về chất lượng chỉ nói về giá thành khiến bất cứ ai cũng hiểu về dòng sản phẩm cao cấp này. Nằm trong phân khúc đáp ứng cho khách hàng hạng sang. Chúng tôi luôn cố gắng phô diễn những vẻ đẹp nhất của tấm da thật. Nếu không nói về các góc khuất của sofa cũng đều được bọc toàn bộ bằng da.

Tất nhiên, tùy theo từng thiết kế mà có thể khối lượng da sử dụng cũng khác nhau. Mục này, chúng tôi sẽ lên chi tiết cho khách hàng để có thể có sự lựa chọn phù hợp nhất với ngân sách. Điều thú vị chính là cảm giác sờ vào da thuộc bò nhập khẩu rất mềm mịn mà sản phẩm sofa da giả đạt được. Ngoài ra, khả năng thở của da tự nhiên rất tốt. Điều đó sẽ thuận lợi cho khách hàng khi sử dụng dù ở bất cứ thời tiết nào. Nhưng bảo quản sản phẩm sofa da tự nhiên, gia chủ hãy hỏi kỹ các nhân viên tư vấn của zSofa nhé. Sẽ hữu ích đó!

Những bộ ghế sofa da thật có tuổi thọ lên tới vài chục năm, chất liệu da thật càng sử dụng lâu dài lại càng trở nên sáng bóng hơn. Lựa chọn bộ ghế sofa da thật cho phòng khách bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí khi trong thời gian dài không phải đầu tư mua đồ nội thất cho gia đình.

Sofa da công nghiệp

Chất liệu, nguyên liệu chế tạo

Da nhân tạo được chế tạo từ những mảnh nhựa hoặc các mảnh da nhỏ, qua xử lý chúng được tạo thành những mảnh nhựa lớn, có màu sắc bắt mắt và độ bền cao.

So với sofa da thật

Tất nhiên da tự nhiên luôn tốt hơn da công nghiệp nhưng không thể phủ nhận được lợi thế của loại da công nghiệp:

  • Giá thành thấp, chỉ khoảng ở mức 1/2 – 2/3 da tự nhiên.
  • Độ bền 7 – 10 năm nếu bảo quản đúng.
  • Da mềm mại, trơn mượt khó nhận diện đâu là da thật, đâu da giả.
Sofa da cao cấp - Ảnh giao khách hàng

Sofa da cao cấp - Ảnh giao khách hàng

Loại Sofa da góc cao cấp

Ghế sofa góc da sở hữu hình thức đẹp

Bản thân chất liệu cấu tạo nên sofa góc da đã mang đến cho loại sofa này một ưu thế nổi bật đó chính là sự sang trọng, hiện đại với những gam màu trầm tính như đen, nâu đất… Ngày nay với sự phát triển của công nghệ thì sofa góc cũng đa dạng hơn về màu sắc với những gam màu rực rỡ như hồng, tím, đỏ.. nhưng hầu như đó là loại sofa góc giả da song vẫn mang trọn vẻ đẹp hiện đại, sang trọng. Chắc chắn những chiếc sofa góc da, giả gia sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho mỗi không gian.

Với zSofa chúng tôi luôn cập nhật những mẫu mã, kiểu dáng mới nhất mà không bỏ quên chất lượng sản phẩm.

Ghế sofa góc dađộ bền cao

Những chiếc ghế sofa góc da thật có độ bền rất cao, có thể sử dụng trên 15 năm mà vẫn giữ nguyên được giá trị thẩm mĩ ban đầu. Những chiếc sofa góc giả da thì tuổi thọ thường thấp hơn nhưng vẫn thuộc vào loại có độ bền cao so với sofa nỉ hoặc vải.

Không chỉ đem lại sự bền bỉ cao với chất liệu được nhập hoàn toàn từ nước ngoài có nguồn gốc rõ ràng, và sự uy tín cao. Vì thế, nó vừa bền vừa tạo được sự sang trọng trong từng sản phẩm mà zSofa mang đến.

Ghế sofa góc da tiện ích trong sử dụng

Chất liệu da không thấm nước, ít bám bụi, bề mặt trơn láng có thể dễ dàng lau chùi hàng ngày bằng vải khô duy trì độ sáng bóng vốn có. So với ghế sofa góc nỉ, vải… thì việc vệ sinh lau chùi ghế sofa góc da đơn giản hơn rất nhiều, giúp bạn tiết kiệm không ít thời gian, công sức.

Với chất liệu nó còn làm cho bộ ghế sofa mình không bao giờ cũ đi hay xuống cấp; với hình dáng bên ngoài của nó. Và còn tạo nên sự ấn tượng cho những ai nếu có đến nhà .

Sofa góc luôn chứa đựng giá trị đẳng cấp vượt trội; là một cách để bạn tôn vinh không gian sống. Do vậy, không có gì đáng ngạc nhiên khi sở hữu một giá thành không phải là rẻ bộ ghế sofa góc da vẫn thu hút sức mua nhiều hơn so với các chất liệu khác.

Sofa da cao cấp- Hình ảnh bàn giao cho khách hàng

Sofa da cao cấp- Hình ảnh bàn giao cho khách hàng

HỆ THỐNG SHOWROOM RỘNG LỚN LỚN NHẤT VIỆT NAM

Showroom 1 : 981 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Q.7, TP.HCM. ( gần Gò Ô Môi, gần đường Phú Thuận, Phú Mỹ Hưng )

Showroom 2 : 20 Lương Định Của,  P. An Phú, Q.2 ,  TP.HCM

Showroom 3 : 687 Phan Văn Trị P. 7, Q. Gò Vấp, TP.HCM. ( gần Vincom Gò Vấp, gần ngã tư Phan Văn Trị, Nguyễn Thái Sơn )

Showroom 4 : 209 Tô Ngọc Vân, P. Linh Đông, Thủ Đức, TP.HCM

Showroom 5 : 185 Nguyễn Đình Chiểu, P.Tân Lợi, TP.Ban Mê Thuột, Đăk Lăk

Showroom 6 : 167 Phạm Hùng, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ ( đối diện khách sạn – massage Tô Châu )

Showroom 7 : 944 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Showroom 8 : 5C Phạm Hùng, P.9, TP. Vĩnh Long

Điện thoại: 0975488488

Email: zsofa.vn@gmail.com

Website: https://zsofa.vn

Xem thêm: https://zsofa.vn/

hoặc: sofa gia re

Xem thêm: Sản phẩm sofa da cao cấp tại đây.

 

 

 

 

 

 

 

The post Sofa da cao cấp appeared first on mua sofa.

sofa giá rẻ sofa giá rẻ hcm
Muasofa.Com chuyên sản xuất sofa gia đình ✅ sofa văn phòng ✅ sofa cafe ✅ sofa karaoke ✅ sofa thư giãn ✅ 0975488488
981 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
0975488488
https://muasofa.com
https://muasofa.com/danh-muc/ghe-sofa/
https://muasofa.com/sofa-gia-re-hcm/
#sofagiare #zsofa #sofa

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁCH SỬ DỤNG CHẶN MÀU TRONG MỌI PHÒNG

sofa giá rẻ hcm

Mua ghế sofa Sài Gòn uy tín nhất