zSofa – sofa chất lượng

Sofa là một món đồ nội thất được nhiều người tin dùng trong suốt thời gian qua. Ngoài công dụng trang trí cho căn phòng mà nó còn mang đến những công dụng tuyệt vời khác. Những bộ sofa cao cấp mở ra một không gian vô cùng sang trọng. Nó còn thể hiện được phong cách, lối sống, cũng như độ chịu chi của bạn. Thu hút nhiều ánh nhìn và tạo được điểm nhấn người khác. Giúp căn phòng bạn trở nên xa hoa và lộng lẫy hơn bao giờ hết.

Thế nhưng để tìm được một bộ sofa tuyệt hảo như thế thì lại là một chuyện không hề dễ dàng. Hiện nay có rất nhiều cửa hàng chuyên cung cấp những sofa mang nhiều thương hiệu khác nhau. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều nơi mạo danh, lừa đảo bằng những mặt hàng giả hàng nhái mang đến tâm lý hoang mang cho nhiều khách hàng.

Mặt khác, cũng do một số kiến thức khá hạn hẹp của nhiều khách hàng trong việc lựa chọn cho mình một bộ sofa cao cấp. Vì lẽ đó, có rất nhiều khách hàng đã chọn sai hoặc chọn không phù hợp với không gian căn phòng của mình. Một điều nữa khiến nhiều khách hàng phải tiền mất tậ mang là do nhân viên tại đó có chuyên môn thấp; tư vấn không tận tình; làm nhiều khách hàng hoang mang và không biết đưa ra sự lựa chọn đúng nhất.

Để giúp quý khách hàng có thể an tâm mua sắm những bộ sofa cho riêng mình. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng một thương hiệu có uy tín hàng đầu thị trường.

Đó chính là thương hiệu zSofa.

Sofa cao cấp - Ảnh bàn giao cho khách hàng

Sofa cao cấp - Ảnh bàn giao cho khách hàng

zSofa thương hiệu đạt tiêu chuẩn Việt Nam

Với hơn 10 năm trong ngành nghề cung cấp và sản xuất sofa. Chúng tôi đã gây tiếng vang lớn trong việc mang đến những sản phẩm sofa chất lượng cho người tiêu dùng. Không thể kể đến những loại sofa giường cao cấp mà chúng tôi sẽ sắp giới thiệu. Với uy tín được tạo dựng trên chính những sản phẩm của mình. Chúng tôi tin chắc showroom zSofa có thể mang đến sự hài lòng cao nhất cho quý khách hàng khi mua sắm tại zSofa.

Một mặt nổi trội khác nữa của chúng tôi là số lượng cửa hàng mà mình đang sở hữu. Hiện tại chúng tôi đã có 10 cửa hàng trải dài  khắp miền Nam của đất nước; vừa qua chúng tôi đã chào đón cửa hàng thứ 10 của mình tại 1746 Trần Hưng Đạo, Mỹ Phước, Long Xuyên, An Giang. Hòa cùng niềm vui đó, chúng tôi đang mang đến những chương trình khuyến mãi cực sốc cho quý khách hàng khi mua sắm ở showroom zSofa. Ngoài ra banj còn có cơ hội sở hữu ngay cho mình một chiếc Iphone XS Max nếu bạn là người may mắn trong khi mua hàng tại zSofa.

Mặt khác, chất lượng là yếu tố quan trọng nhất của những chiếc ghế do zSofa sản xuất.Bên cạnh đó, kiểu dáng và mẫu mã ở showroom chúng tôi rất đa dạng và phong phú; ngoài ra còn rất hiện đại và cao cấp. Nói về gam màu đó là điều không thể bàn cãi ở showroom chúng tôi. Bởi lẽ những sofa ở đây rất đa màu sắc và lôi cuốn. Đảm bảo bạn sẽ chọn được ngay cho mình một bộ sofa cao cấp và ưng ý nhất.

Chất lượng thuộc top đầu Việt Nam

Chất liệu, nguyên liệu đầu vào được cửa hàng chúng tôi có nguồn gốc rõ ràng. Được lấy từ những nhà cung cấp có uy tín hàng đầu trên thị trường; an toàn và thân thiện với môi trường. Đảm bảo chất lượng tỉ mỉ đến từng chi tiết; hạn chế ẩm mốc, sang trọng, hiện đại và cao cấp.

Cùng với đó là dây chuyền sản xuất vô cùng hiện đại. Được kiểm chứng gắt rao trước khi đưa thị trường. Đảm bảo chất lượng tuyệt đối khi sản phẩm được xuất xưởng.

Cấu tạo sản phẩm được trang bị khung gỗ tự nhiên. Đệm ngồi cao cấp không xẹp lún, lò xo có chất lượng cao đảm bảo sự chống đỡ cao.

Chúng tôi luôn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Cửa hàng chúng tôi luôn coi nhu cầu của khách hàng là động lực để không ngừng sản xuất ra những chiếc ghế có chất lượng sản phẩm tốt hàng đầu thị trường.

Cam kết mang đến cảm giác thoải mái, an toàn và ấm áp đến cho khách hàng.

Đảm bảo những sản phẩm làm ra là mới hoàn toàn 100%.

Sofa cao cấp - Ảnh bàn giao cho khách hàng

Sofa cao cấp - Ảnh bàn giao cho khách hàng

Mẫu mã tinh tế lôi cuốn

Cửa hàng chúng tôi không chỉ xem chất lượng là tiêu chí hàng đầu. Bên cạnh đó kiểu dáng mẫu mã cũng được cửa hàng chúng tôi nghiên cứu rất kĩ lưỡng; nhằm tung ra thị trường với những kiểu dáng hiện đại, sang trọng và đa dạng nhất.

  • Toàn bộ thiết kế bàn ghế sofa da phòng khách đều cập nhật mỗi ngày, và là thiết kế mới nhất. Do vậy quý khách có thể thỏa sức chọn lựa cho gia đình một bộ sofa ưng ý nhất.
  • Kiểu dáng đẹp và hiện đại chính là những đặc tính mà ghế sofa cao cấp phòng khách hiện đại của zSofa mang lại cho khách hàng.
  • Bảng màu đa dạng màu sắc, đa dạng chủng loại. Qua đó giúp khách hàng có nhiều sự chọn lựa hơn cho bộ sofa dành cho căn hộ của mình.
  • Bên cạnh đó cũng có nhiều trường hợp khách hàng chọn sofa theo bản mệnh, và theo phong thủy nhà. Do vậy bảng màu đa dạng là sự thuận lợi. Sử dụng sofa đúng gam màu sẽ làm đẹp căn hộ.
  • Tăng sự hòa thuận các thành viên trong gia đình; và ý nghĩa phong thủy được tăng tiến mang lại tài lộc cho gia chủ.
  • Không gian căn phòng khách của bạn sẽ trở nên sang trọng và hiện đại hơn với những sản phẩm của Zsofa.
  • Góp phần mang đến vận may và nhiều thành công cho gia chủ của căn nhà.
  • Một phong cách Sofa mới sẽ mang đến giá trị và thể hiện được sự tinh mắt và bắt kịp xu thế của gia chủ.

Kích thước ghế sofa cao cấp sang trọng

Tùy thuộc vào diện tích căn phòng đặt bộ sofa phòng khách. Thông thường không có 1 tiêu chuẩn kích thước ghế sofa hiện đại nhất định mà tùy thuộc vào từng loại căn phòng và kích thước căn phòng mà bạn muốn lắp bộ bàn sofa gỗ hiện đại.

Vì thế ngoài những bộ sofa da, nỉ có sẵn thì thông thường mọi cửa hàng, siêu thị; nhà cung cấp nội thất đều để tác giả chọn chất liệu vải nỉ hay da và kích thước bộ bàn ghế sofa phòng khách nhà mình.

Có 1 mẹo nhỏ đó là bạn đo đạc trước, sau đó dùng băng dính đánh dấu. Tưởng tượng như có 1 bộ bàn sofa phòng khách ở đó và xem xem liệu đi lại có vướng mắc gì không. Ngoài ra bạn cũng có thể yêu cầu nhân viên thiết kế đến đo đạc khảo sát; và đưa cho bạn những lựa chọn tối ưu nhờ vào kinh nghiệm của người trong nghề.

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng

Bạn sử dụng bộ bàn ghế sofa đẹp của mình để làm gì? Nếu để nằm xem tivi; ngủ như 1 bộ sofa bed thì nó phải thực sự lớn để bạn trở mình thoải mái. Nếu căn phòng của bạn quá nhỏ; bạn muốn kết hợp ghế sofa phòng ngủ thành 1 chiếc giường ngủ luôn thì hãy chọn loại bộ sofa giường gỗ.

Sofa cao cấp - Ảnh bàn giao cho khách hàng

Sofa cao cấp - Ảnh bàn giao cho khách hàng

Quý khách cứ tin tưởng ở chúng tôi. Chỉ cần bạn cho chúng tôi 50% sự tin tưởng chúng tôi sẽ mang đến 100% hài lòng cho quý khách hàng.

Cám ơn quý khách đã ghé thăm.

Trân trọng và tận tình.

zSOFA.vn – ĐƠN VỊ BÁN SOFA UY TÍN GIÁ TỐT HÀNG ĐẦU TP.HCM

Copyright © 2015 CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT – THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ LINH HÀNG GIA.

Giấy chứng nhận ĐKKD số: 0313654226 do Sở KH & ĐT TPHCM cấp lần đầu ngày 17/02/2016

HỆ THỐNG SHOWROOM RỘNG LỚN LỚN NHẤT VIỆT NAM

Showroom 1 : 981 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Q.7, TP.HCM. ( gần Gò Ô Môi, gần đường Phú Thuận, Phú Mỹ Hưng )

Showroom 2 : 20 Lương Định Của,  P. An Phú, Q.2 ,  TP.HCM

Showroom 3 : 687 Phan Văn Trị P. 7, Q. Gò Vấp, TP.HCM. ( gần Vincom Gò Vấp, gần ngã tư Phan Văn Trị, Nguyễn Thái Sơn )

Showroom 4 : 209 Tô Ngọc Vân, P. Linh Đông, Thủ Đức, TP.HCM

Showroom 5 : 185 Nguyễn Đình Chiểu, P.Tân Lợi, TP.Ban Mê Thuột, Đăk Lăk

Showroom 6 : 167 Phạm Hùng, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ ( đối diện khách sạn – massage Tô Châu )

Showroom 7 : 944 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Showroom 8 : 5C Phạm Hùng, P.9, TP. Vĩnh Long

Showroom 9 : 1812 Võ Văn Kiệt, Bình Tân, TP.HCM

Showroom 10 : 149/39 Trần Hưng Đạo,Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0975488488

Email: zsofa.vn@gmail.com

Website: https://zsofa.vn

Xem thêm: https://zsofa.vn/

hoặc: sofa gia re

Xem thêm: Sản phẩm sofa phòng khách tại đây.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

The post zSofa – sofa chất lượng appeared first on mua sofa.

sofa giá rẻ sofa giá rẻ hcm
Muasofa.Com chuyên sản xuất sofa gia đình ✅ sofa văn phòng ✅ sofa cafe ✅ sofa karaoke ✅ sofa thư giãn ✅ 0975488488
981 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
0975488488
https://muasofa.com
https://muasofa.com/danh-muc/ghe-sofa/
https://muasofa.com/sofa-gia-re-hcm/
#sofagiare #zsofa #sofa

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁCH SỬ DỤNG CHẶN MÀU TRONG MỌI PHÒNG

sofa giá rẻ hcm

Mua ghế sofa Sài Gòn uy tín nhất