Lựa chọn ghế sofa như thế nào ?

Muasofa.com xin hướng dẫn các bạn cách lựa chọn ghế sofa 

Đối với nhiều người trong chúng ta, việc chọn một chiếc ghế sofa không chỉ là tìm kiếm màu sắc hoặc kích thước phù hợp cho căn phòng của chúng ta. Với sự nóng lên toàn cầu trong tin tức, tất cả chúng ta có trách nhiệm cá nhân để giữ cho tác động môi trường của chúng ta ở mức tối thiểu. Và trong khi sản xuất ghế sofa không nhất thiết liên quan đến việc đốt cháy hàng núi nhiên liệu hóa thạch, có những cân nhắc quan trọng cần tính đến.

Sofa nhung 3 chỗ Florence – Tại Muasofa.com, tất cả các ghế sofa của chúng tôi đều được làm bằng khung gỗ cứng không nhiệt đới.

Sofa nhung 3 chỗ Florence

Sofa nhung 3 chỗ Florence

Gỗ bền vững

Đầu tiên và quan trọng nhất, điều quan trọng là phải đảm bảo rằng gỗ được sử dụng trong việc xây dựng khung ghế sofa của bạn là âm thanh môi trường. Tìm kiếm các loại gỗ không nhiệt đới như gỗ sồi châu Âu hoặc bạch dương có nguồn gốc từ các khu rừng bền vững. Những khu rừng này được quản lý và thay thế hợp lý như là một phần của một doanh nghiệp bền vững đang diễn ra. Chúng cũng cực kỳ mạnh mẽ và hoàn hảo để tạo ra khung ghế sofa chắc chắn.

Sofa nhung 3 chỗ

Sofa nhung 3 chỗ

Sofa nhung 3 ch ca Mia – Ti Muasofa.com, tt c các khung sofa ca chúng tôi đu được làm th công bng g cng không nhit đi

Ghế sofa sn xut ti Anh

Yếu t quan trng th hai là ngun ghế sofa mi ca bn. Được nó sn xut trong nước, hoc 5.000 dm Trung Quc? Các sn phm được sn xut ti Vương quc Anh chc chn s có tác đng môi trường nh hơn nhiu vì khong cách hn chế mà chúng phi di chuyn t nhà sn xut đến nhà bn. Đ ni tht nhp khu, cho dù t Đông Âu hay Đông Á s đi được quãng đường rt ln, bng xe ti và thuyn đt cháy mt lượng đáng k du diesel và than.

Sofa da Chesterfield Sản xuất tại Anh

Luật sinh thái Anh

Ngoài chi phí nhiên liệu đáng kể của các sản phẩm nhập khẩu, điều quan trọng là phải đặt câu hỏi về các hạn chế môi trường hạn chế được đặt trên các nhà máy sofa bên ngoài Vương quốc Anh. Là một phần của Liên minh châu Âu, Vương quốc Anh bị chi phối bởi các hướng dẫn và mục tiêu nghiêm ngặt về môi trường. Các nhà sản xuất ghế sofa của Anh có nghĩa vụ hạn chế chất thải của họ tuân thủ các sáng kiến này.

Thật không may, ở Đông Á, một nhà xuất khẩu ghế sofa chính cho thị trường Anh, những hạn chế về môi trường như vậy không tồn tại, và những hạn chế đang diễn ra, thường xuyên bị bỏ qua.

Ngay cả ở một số quốc gia thành viên của Liên minh châu Âu, việc tuân thủ luật môi trường vẫn được coi là một công việc đang tiến triển.

Không có ngoại lệ, tất cả các ghế sofa SofaSofa đều được sản xuất tại xưởng của chúng tôi ở Nam Wales, vì vậy bạn có thể được đảm bảo về một chiếc ghế sofa mới được sản xuất tại địa phương và đẹp khi bạn mua trực tiếp từ chúng tôi.

Da tự nhiên

Nếu bạn thực sự có ý định giữ dấu chân môi trường của bạn ở mức tối thiểu, tại sao không xem xét ghế sofa da thật của chúng tôi?

Nhiều loại vải và da phải trải qua một số quy trình hóa học trong sản xuất của họ. Điều này bao gồm việc áp dụng hàng rào hóa chất chống cháy cho nhiều loại vải nhân tạo để tuân thủ luật chống cháy của Anh. Khi bạn mua một chiếc ghế sofa da thật, không cần thêm hàng rào hóa học.

Gia đình kinh doanh

Trách nhiệm của chúng tôi không chỉ giới hạn trong việc đảm bảo ghế sofa mới đáng yêu của chúng tôi đã giảm tác động đến môi trường. Tại SofaSofa, hầu hết đội ngũ thợ thủ công lão luyện của chúng tôi đã đồng hành cùng chúng tôi kể từ khi chúng tôi bắt đầu vào năm 1981. Khám phá thêm về SofaSofa.

Trong luật lao động của Anh và tiền lương tối thiểu đã có từ nhiều năm nay nhưng ghế sofa nhập khẩu thường được sản xuất trong điều kiện làm việc tồi tệ, bởi một lực lượng lao động bị bóc lột và trả lương ở nước ngoài.

Khi mua người Anh, bạn có thể chắc chắn rằng ghế sofa của bạn đã được sản xuất tại một nhà máy chu đáo với môi trường bởi một lực lượng lao động được trả thù lao hợp lý. Bạn cũng sẽ được đóng góp cho sự thành công liên tục của sản xuất Vương quốc Anh.

The post Lựa chọn ghế sofa như thế nào ? appeared first on mua sofa.

sofa giá rẻ sofa giá rẻ hcm
Muasofa.Com chuyên sản xuất sofa gia đình ✅ sofa văn phòng ✅ sofa cafe ✅ sofa karaoke ✅ sofa thư giãn ✅ 0975488488
981 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
0975488488
https://muasofa.com
https://muasofa.com/danh-muc/ghe-sofa/
https://muasofa.com/sofa-gia-re-hcm/
#sofagiare #zsofa #sofa

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÁCH SỬ DỤNG CHẶN MÀU TRONG MỌI PHÒNG

sofa giá rẻ hcm

Mua ghế sofa Sài Gòn uy tín nhất